Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

link vao 1gom: HLV Mourinho đã chán lội ngược dòng



Trước thềm trận derby sở hữu Man City, HLV Man Utd Jose Mourinho thừa nhận ông không thích các trận đấu buộc phải “lội ngược dòng”.


bet169 bong da
Sau khởi đầu bết bát ở mùa giải này, M.U đang dần lấy lại phong độ trong các trận đấu vừa rồi. đặc trưng, Quỷ đỏ liên tiếp có các cuộc lội ngược cái giành chiến thắng ấn tượng trước Newcastle, Bournemouth và Juventus ở những phút cuối trận.


Ở trận đấu với Chelsea, M.U cũng suýt ngược chiếc thành công nhưng để kình địch gỡ hòa 2-2 ở đúng phút cuối. các trận đấu đề cập trên cho thấy tinh thần của các cầu thủ M.U ngày càng tốt hơn và đập tan tin đồn mâu thuẫn có HLV Mourinho.


tuy vậy, Mourinho lại không mấy vui vẻ mang việc lội ngược loại quá rộng rãi. Ông cho rằng sẽ mang các thời điểm M.U bị thua vì để tình địch dẫn trước quá đơn thuần.

w88 di dong
Mourinho nói: “Điều tích cực là nó cho thấy chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn luôn chọn phép tắc thay đổi tình thế. Nó khơi gợi tinh thần tập thể của toàn đội, nhưng không hề lúc nào hồ hết chuyện cũng thuận lợi”.


“Tôi luôn tự hỏi tại sao chúng tôi ko phải là người dẫn trước, tại sao chúng tôi luôn để thủng lưới trước khi chiến đấu. nếu cứ để thủng lưới trước khi tậu kiếm cơ hội ghi bàn, sẽ sở hữu ngày chúng tôi không thể lội ngược chiếc được nữa”.


“Vì thế, phương pháp tốt nhất là cải thiện khả năng tiếp cận trận đấu. Chúng tôi nên kiểm soát và bắt đầu trận đấu tốt hơn”.


Mourinho lo ngại cũng với cơ sở, bởi lẽ kình địch gần đến của M.U là Man City, đội chiếm hữu dễ nhìn tấn công phủ đầu siêu đáng sợ. Trong 2 trận đầu gần nhất tại Etihad, City đã ghi được 12 bàn thắng.
m88asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien