Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Liverpoll ngăn chặn Barca có ý đồ với cầu thủ bằng mọi giá

đây là điều khoản đc Barca chấp thuận vào kỳ đông năm ngoái, lúc nhà ĐKVĐ La Liga mua Philippe Coutinho từ Liverpool. Theo Cadena Ser, tờ báo có trụ sở tại xứ Catalunya, nếu Barca mong muốn lấy người của Liverpool từ nay đến năm 2021, chúng ta sẽ phải bỏ ra thêm 115 triệu đôla (100 triệu euro) so sánh đối với giá thị trường.

xoc dia truc tuyen an tien that

Mohamed Salah, cầu thủ đang nhận đc sự quan tâm của Barca, đc định giá tầm 170 triệu đôla trên thị trường chuyển nhượng. Điều ấy đồng nghĩa, Barca sẽ mất 285 triệu nếu như muốn có sự đáp ứng của ngôi sao 5 cánh Ai Cập. Chính là số lượng sẽ làm Salah trở thành phiên bản Hợp Đồng đắt giá nhất lịch sử hào hùng

thực ra, mục đích của Liverpool lúc đưa ra luật pháp trên là giữ chân những trụ cột bằng mọi giá. Những ngôi sao 5 cánh của đội chủ sân Anfield cũng chính vì thế mà hoàn toàn không "làm mình làm mẩy" đòi đến Camp Nou, như tình huống của Philippe Coutinho một năm kia.

Trong gần một thập kỷ qua, Barca liên tục "rút ruột" Liverpool. Trước lúc chi ra 180 triệu đôla để có Coutinho, đội chủ sân Camp Nou cũng từng chiêu mộ Luis Suarez & Javier Mascherano từ Liverpool lúc hai cầu thủ này đang có phong độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien