Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Man City có chiến thắng quá ngoạn mục trước người hàng xóm khó tính

không còn những màn lội ngược dòng kỳ lạ cho thầy trò HLV Mourinho sau thời điểm họ để Ilkay Gundogan làm tung lưới lần thứ ba trong trận derby Manchester. Trên sân Etihad mùa giải trước, Man Utd gây sốc bằng thắng lợi 3-2 sau khoản thời gian bị dẫn hai bàn. Ở lần tái đấu này, ngôi sao ghi cú đúp ở trận đấu đó là Paul Pogba không thể ra sân và những đồng đội của anh cũng đều có màn trình diễn nhạt nhòa trước màu xanh lá cây của City.

tai game xoc dia truc tuyen

tức thì sau h còi khai cuộc, Man City nhanh chóng kiểm soát điều hành thế trận và thường xuyên dồn ép đội khách. Các chân sút chủ nhà chỉ mất 12 phút để xuyên thủng hàng thủ của Man Utd đối với bàn mở tỷ số nhờ công David Silva. Tiền vệ người Tây Ban Nha xuất hiện đúng chỗ, đón bóng bật ra trong tầm 16m50 và dứt điểm tung lưới De Gea

Bước sang đầu hiệp hai, Aguero tiến hành pha bật tường với Riyad Mahrez & chấm dứt điểm căng chéo cánh góc nhân đôi tỷ số. Trong hoàn cảnh bị dẫn hai bàn, người hâm mộ Man Utd lại mơ về một cuộc ngược dòng lúc Martial nhen group bằng bàn gỡ trên chấm 11 mét. Cầu thủ người Pháp lập công sau khi Lukaku bị thủ thành Ederson phạm lỗi trong vòng 16m50.

tuy nhiên, giấc mơ của Man Utd đã trở nên Man City bóp chết ở các phút cuối. Gundogan thuận lợi dứt điểm cận thành sau đường chuyền quý phái của Bernardo Silva từ ngoài vòng 16m50. Bàn thắng này được thực hiện sau một pha kết hợp siêu hạng đối với tổng 44 đường chuyền của cầu thủ Man City.

chiến thắng trận derby Manchester hỗ trợ thầy trò HLV Guardiola trở lại ngôi đầu chỉ vài giờ sau khi bị rơi vào tay Liverpool. Đội đương kim vô địch có 32 điểm với kết quả bất bại, duy trì khoảng cách hai điểm đối với Liverpool & bốn điểm đối với đội thứ ba Chelsea.

trong khi đó, Man Utd đã trở nên Watford và Bournemouth đẩy xuống vị trí thứ tám quen thuộc. Đội bóng của Mourinho mới có 20 điểm, kém chỗ đứng thứ tư của Tottenham tới bảy điểm & có lẽ rằng không ai còn đề cập khả năng quay về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm này.

Man City bước vào trận derby với gánh nặng không để thua nếu muốn chiếm lại ngôi đầu. Cùng lúc, Man Utd cần một kết quả tốt để thu hẹp khoảng cách tới top 4. Hai đội đều sở hữu những màn chạy đà thuận tiện trước trận derby khi Man City đại thắng Shakhtar và Man Utd gây nên cơn địa chấn trên sân Juventus hồi thời điểm giữa tuần.

Tinh thần rất có thể ngang nhau nhưng chất lượng & quý phái của hai đội chênh lệch rõ ràng. Man City đối với dàn cầu thủ chơi ăn ý nhanh chóng áp đảo đối thủ, tạo ra hàng tá cơ hội. Đồng thời, Man Utd không thể cầm bóng & triển khai 1 cách mạch lạc. Các pha tấn công của đội khách phần nhiều là các trường hợp phá bóng để cho bộ ba tốc độ là Martial, Rashford và Lingard tự xoay sở.

HLV Mourinho kêu ca về lực lượng khi hai ngôi sao 5 cánh chủ chốt là Pogba & Lukaku không đầy đủ thể lực thi đấu. Trong đó, tiền rệ Pogba mới dính chấn thương còn Lukaku chỉ hoàn toàn có thể bắt nguồn từ ghế dự bị. Gia đình cầm quân Bồ Đào Nha quyết định dùng Fellaini thay thế Pogba nhưng cầu thủ người Bỉ chỉ làm được nhiệm vụ tranh chấp còn link đối với hàng công là không có.

Man City đã dễ dãi khuất phục Man Utd vốn chơi không tốt mùa này & còn thiếu các yếu tố quan trọng. Nhà đương kim vô địch tiếp tục cho biết sức mạnh không thể chống cản khi bất bại và dẫn đầu bảng đối với khoảng cách hai điểm mặc dù đã tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh Arsenal, Liverpool, Tottenham và Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien