Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Neymar gặp chấn thương chỉ trong khoảng thời gian sáu phút thi đấu

Tiền đạo của Everton Richarlison ghi bàn độc nhất ở phút sau cùng của hiệp một trong một ngày mà các chân sút của Brazil bỏ lỡ nhiều thời cơ. Richarlison đã vào thay Neymar, sau thời điểm cựu cầu thủ Barca dính chấn thương dây chằng chéo trước vì cố tiến hành một cú sút.

tai game xoc dia truc tuyen

Theo bác sĩ của tuyển chọn Brazil, chấn thương của Neymar nặng, nhưng họ chưa đưa ra thông báo chi tiết.

Brazil gây sóng gió trước khung thành kẻ thù từ các phút đầu. Tiền rệ đang chơi cho Napoli Allan là đặc điểm trong cách chơi của bọn họ với những pha thâm nhập vòng cấm không ngờ. Allan có một pha chế ước bằng ngực & qua người trước khi thử tài thủ môn Andre Onana với 1 cú sút góc hẹp.

Đoàn quân của HLV Tite đáng ra đã có bàn thắng sớm hơn nếu Roberto Firmino không dừng điểm quá hiền trong pha đối mặt thủ môn sau đường căng ngang của Willian. Chân sút của Liverpool tiếp diễn có thời cơ lúc cú đánh đầu ngược của anh bị Onana đẩy qua xà. Không lâu sau, Richarlison hỗ trợ Brazil băng qua đối với pha đánh đầu sấm sét trong một tình huống phạt góc.

Cameroon tạo ra tình huống đáng chú ý thứ nhất ở đầu hiệp hai. Toko Ekambi chiến thắng Pablo trong một pha đua tốc độ của cánh phải. Dẫu thế, sải chân dài của Stephane Bahoken không đầy đủ để giúp tiền đạo này còn có pha hoàn thành điểm như ý muốn ở phía trong.

Tiền đạo đang chơi cho Man City Gabriel Jesus xong xuôi điểm dội cột dọc sau đó 1 trường hợp khôn ngoan, hỗ trợ anh vượt lên Fabrice Ondoa khi thủ thành này băng ra bên ngoài cấm địa. Brazil đã tạo ra một thế trận tấn công toàn vẹn đối với sự nhập cuộc hăng hái của những hậu rệ. Danilo được dễ chịu và thoải mái dâng cao ở cánh phải và ngoài ra bó vào trong xong điểm. Ở một pha bóng như thế, hậu vệ này tung cú sút chệch cột.

Tiền rệ của Barca Arthur đưa bóng chạm xà ngang với cùng một pha xong xuôi điểm ngoài vòng cấm. Vào cuối trận, Ondoa chơi xuất sắc lúc liên tiếp cản phá hai pha xong điểm cận thành của Jesus & Richarlison để giúp Cameroon tránh thua thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien