Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Neymar ở một đẳng cấp khác hoàn toàn với Mbappe

"Tôi tin Mbappe và Neymar ở những phong cách khác nhau", Dani Alves trả lời phỏng vấn với trang Goal. "Không nghi ngờ Mbappe sẽ biến thành một trong những cầu thủ lưu danh lịch sử, nhưng mà Neymar đã ở level đó rồi. Mbappe vẫn đang trong quá trình đạt được điều đó. Tôi phải nói Mbappe rất mưu trí bởi cậu ấy không phung phí cơ hội để học hỏi từ Neymar. Tôi nói như vậy do chứng kiến Neymar học nhiều điều từ Messi. Điều này giống như một chuỗi mắt xích với nhau".

tai game xoc dia an tien

Dani Alves và Neymar từng có ba mùa giải sát cánh với nhau tại Barca, trước khi nhị người một lần nữa làm đồng đội tại PSG từ hè 2017. Ở đội bóng Pháp, Neymar là ngôi sao hoành tráng nhất, nhưng mà đang chia sẻ vai trò cùng với Mbappe, kỹ năng bản địa được bình chọn sẽ sớm bước lên đội ngũ các ngôi sao nhân loại.

Ở cuộc bầu chọn Quả Bóng vàng ngày 3/12 đến đây, Mbappe được bình chọn có thời cơ không bé dại để bước lên vị trí cao nhất, điều mà Neymar chưa từng làm được. Trong năm vừa qua, Mbappe giúp PSG thâu tóm cục bộ danh hiệu quốc nội cũng như góp công hoành tráng giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Ở đầu mùa này, Mbappe cũng biểu lộ tư thế cao với 13 bàn sau 13 trận cho PSG.

Ngoài ra đó, Neymar trải qua một năm gian khổ khi dính chấn thương nặng vào cuối tháng nhì và phải chạy đua thời gian để kịp trở lại mang áo Brazil dự World Cup 2018. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi chẳng thể giúp Brazil đi vào cuộc chiến cuối cùng, khi bị loại bởi Bỉ ngay ở tứ kết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien