Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Đội trưởng Mã tin chắc chiến thắng trong tầm tay anh

"Chìa khóa của công ty chúng tôi chỉ có 1 điều quan trọng, chính là sự đoàn kết. HLV trưởng đã nói Cửa Hàng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào nếu thi đấu đoàn kết, ngay cả khi việt nam có sự thay đổi lối chơi", Zaquan Adha tuyên bố trước trận đấu trên sân Mỹ Đình. "Việt Nam có chiến thuật đa chủng loại thế nào, nhưng công ty chúng tôi vẫn thắng nếu sự thật chơi như 1 tập thể".

tai game xoc dia trc tuyen

Malaysia đang dẫn đầu bảng A sau hai trận toàn thắng & chuyến làm khách trên đất nước ta có tác động lớn tới tấm vé vào bán kết. Đồng thời, VN được nhìn nhận là ứng cử viên vượt trội hoàn toàn nhất bảng đấu này, cùng theo với Thái Lan là hai đội được cho có khả năng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

"Tôi đã nghe người khác nói chỉ có nước ta hoặc Thái Lan mới đủ bản lĩnh vô địch, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể có thể xảy ra", đội trưởng Malaysia cho thấy. "Tại World Cup vừa mới đây, Brazil được nhìn nhận rất lớn nhưng mỗi người thấy chuyện gì đã xảy ra. Nếu Malaysia chơi đoàn kết thì không gì chống cản Shop chúng tôi lên ngôi ở AFF Cup một lần nữa".

Phát biểu tự tin của Zaquan Adha là rất khác so sánh với sự thận trọng của HLV Tan Cheng Hoe. Nhà cầm quân của Malaysia cho biết thêm sẽ vừa lòng nếu giành đc một điểm trước việt nam.

Nếu giành chiến thắng tại Mỹ Đình, Malaysia sẽ rộng cửa đi tiếp với ngôi đầu bảng khi đc trở về sân nhà tiếp Myanmar ở lượt trận cuối. Điều này rất có thể hỗ trợ họ tránh đc gia đình đương kim vô địch Thái Lan ở bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien