Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Đội trưởng Malay cảm giác VN mạnh mẽ nhất Châu Á

"Tôi rất chờ đón trận đấu đối với việt nam tại Hà Nội Thủ Đô. Chúng ta là một đội mạnh ở Châu Á. Nhưng Cửa Hàng chúng tôi là các chiến binh, không khi nào từ bỏ", Zaquan Adha share trước khi cùng tuyển chọn Malaysia di chuyển qua việt nam.

choi xoc dia truc tuyen an the cao

HLV Park Hang-seo được đánh giá không nhỏ sau khoản thời gian hỗ trợ U23 việt nam giành HC bạc Á Lục và Olympic VN tiến tới bán kết Asiad. Tại AFF Cup 2018, những đối thủ đều cho là tuyển nước ta dưới sự dẫn dắt trong phòng cầm quân người Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

"Lúc này, tôi không thể chỉ ra đúng mực điểm nào Malaysia cần nâng cao. Tôi chỉ nhận thấy rằng những hội viên trong đội còn rất có thể chơi tốt hơn. HLV sẽ là người phải tìm ra điều đó để rất có thể giúp đội chơi tốt nhất có thể lúc tuyên chiến và cạnh tranh VN. Nhưng điều cốt lõi là Cửa Hàng chúng tôi không được mắc lỗi, nếu như không kẻ địch sẽ trừng phạt ngay", Zaquan Adha nói thêm.

Malaysia đang đứng đầu bảng A với sáu điểm từ hai thắng lợi liên tiếp trước Campuchia (1-0) & Lào (3-1). Mặc dù thế, Zaquan Adha cho là kết quả đó không hẳn là quá đáng tự cao đối với anh & các bạn bè.

"Đó là hai trận đấu mà Cửa Hàng chúng tôi đặt ra mục tiêu thắng, lấy về trọn sáu điểm. Đương nhiên, mọi chuyện không đơn giản lúc Lào & Campuchia tân tiến hơn nhiều so đối với lần gặp gần nhất trước đó. Nhưng còn quá sớm để có thể tự hào", thủ quân của Malaysia cho hay.

Gặp việt nam mới là thử thách sự thật đối với Malaysia. Sau thắng lợi 3-0 trong trận ra quân trên sân Lào hôm 8/11, thầy trò HLV Park Hang-seo ngay dịch chuyển về thủ đô để tập luyện, sẵn sàng cho màn tiếp đón Malaysia. Tuyển chọn việt nam còn hữu dụng thế sân gia đình, Mỹ Đình dự kiến sẽ chật bí mật người theo dõi tới cổ vũ cho đội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien