Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Ozil không thèm đếm xỉa đến "mức lương điên " để trụ lại Arsenal

mai sau của Mesut Ozil tại Arsenal từng không cứng cáp, lúc hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6/2018. Trong sáu tháng cuối, lúc có dịp tự do giao dịch với CLB khác, tiền vệ người Đức đã nhận được số đông lời mời quyến rũ về nguồn vốn. Tuy nhiên, anh quyết định chọn ở lại Arsenal mang việc đạt được ký hợp đồng mới tới năm 2021.

tai game xoc dia an tien that

Người đại diện của Ozil, Erkut Sogut, vừa mới đây công nhận về 1 lời đề nghị trị giá một,3 triệu đôla mỗi tuần: ''Chúng tôi đã nhận được các yêu cầu rất to từ châu Á, trong ấy sở hữu 1 số yêu cầu có mức lương điên rồ. Nhưng đối sở hữu Ozil, tiền chẳng phải là nguyên tố quan trọng nhất''.

Trái có Ozil, nhiều ngôi sao từng bỏ qua thời cơ tiếp diễn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu để đến châu Á khiến giàu. Cựu tiền vệ của Chelsea, Oscar thậm chí chuyển sang Trung Quốc lúc mới 25 tuổi và đang hưởng 1 trong những mức lương cao nhất thế giới.

''Yếu tố chuyên môn chỉ là 1 góc cạnh trong cuộc đàm phán", Sogut cho biết thêm. "Ngày nay, tác động thương nghiệp của những cầu thủ là rất quan trọng. Ozil là cầu thủ có tác động truyền thông to nhất trác việt Anh, áo của anh đó cũng bán chạy nhất tại Arsenal. Anh đấy cũng từng chơi ở đa dạng quốc gia khác nhau, khoác áo số 10 và đăng quang World Cup. Không những thế, lúc được tự do sắm CLB mới, anh ấy vẫn chọn Arsenal. Anh ấy đề cập rằng: 'Đây là nhà của tôi, và tôi muốn ở đây''.

Sau khi quyết định ở lại, Ozil đang đóng góp quan yếu vào thành công của Arsenal mùa này. Đội chủ sân Emirates đang mang mạch 16 trận bất bại và hồi sinh cơ hội vào Top 4 siêu việt Anh

Nguồn tin thể thao và tham gia cược trực tuyến trên trang xóc đĩa ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien