Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Pep bị đánh giá kém cạnh hơn so với Mou dưới mắt Maradona

Mourinho & Guardiola cùng giành 20 danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Nhưng gia đình cầm quân gốc Catalonia đc ca ngợi nhiều hơn cách đây không lâu. Guardiola & Man City lập kỷ lục 100 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước và tiếp nối biểu hiện sức mạnh ưu việt ở mùa này. Trong trận đấu gần nhất, Guardiola và Man City đánh bại Man Utd của Mourinho đối với tỷ số 3-1.

"Mourinho là kẻ tinh luyện theo quan niệm của tôi", Maradona nói đối với tờ Marca. "Còn với Guardiola, tôi bình chọn cao ông ấy ở việc tiếp liền ý tưởng đc truyền thụ bởi Johan Cruyff. Tôi từng nói hơn một lần rằng tiki-taka không phải do Guardiola phát minh, chính là của Cruyff. Hiện giờ, Guardiola đc quyền mua bất kỳ cầu thủ nào bản thân muốn, và điều ấy làm tiki-taka trở nên dễ thi triển hơn".

Guardiola nổi danh từ thời ở Barca với lối chơi điều hành và kiểm soát bóng. Nhà cầm quân này tiếp nối đạt thành đạt với Bayern & Man City lúc trung thành với lối chơi này. Tuy nhiên, những đội bóng mà Guardiola dẫn dắt luôn có dàn cầu thủ chất lượng và ổn định trước lúc ông xuất hiện.

cùng lúc, Mourinho đương đầu với thử thách khó khăn khi tới với Man Utd trong giai đoạn thoái trào sau kỷ nguyên Alex Ferguson. Nhà cầm quân này đang ở năm thứ ba tại sân Old Trafford nhưng vẫn đang loay hoay thi công đội hình và cách chơi. Man Utd đứng thứ tám tại Ngoại hạng Anh, kém Man City tới 12 điểm sau 12 vòng thứ nhất.

Nguồn tin trên trang xoc dia online an tien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien