Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Philippines và khao khát ghi bàn thủng lưới Việt Nam

"Hàng phòng ngự VN chưa để thủng lưới lần nào. Kim chỉ nam của Shop chúng tôi đương nhiên là ghi bàn trong trận bán kết đang đến, khiến họ phải nếm trải không dễ khăn", Patrick Reichelt share.

xoc dia truc tuyen uy tin

Philippines đứng thứ hai bảng B đối với tám điểm. Chúng ta sẽ đá bán kết lượt đi đối với việt nam trên sân gia đình Bacolod vào ngày 2/12 và chơi trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12. VN được nhìn nhận nhỉnh hơn khi đứng đầu bảng A. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 10 điểm qua bốn trận, & gây ấn tượng mạnh khi chưa để thủng lưới lần nào.

HLV Park Hang-seo sử dụng sơ đồ ba trung rệ với Đình Trọng - Ngọc Hải - Duy Mạnh án ngữ ở trên khung thành của Văn Lâm. Sức phòng thủ của đội được cải thiện lúc gia đình cầm quân người Korea luôn luôn nhu cầu những tiền rệ trung tâm như Hùng Dũng, Xuân Trường hay Quang Hải phải tích cực đánh chặn.

"Tôi đã coi trận đấu VN thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng. Họ lùi sâu, đá rình rập, chờ khoảng trống và cơ hội đến. Chúng tôi sẽ phải thảo luận, chuẩn bị thật kỹ càng cho màn tuyên chiến đối đầu với Việt Nam", Reichelt nói thêm.

Philippines được đánh giá cao tại AFF Cup 2018 lúc đội được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng Sven-Goran Eriksson. Đội bóng có biệt danh Azkals có hai chiến thắng và hai trận hòa để đứng thứ hai tại bảng B, cùng Thái Lan giành vé vào bán kết.

"Tại giải đấu năm nay, công ty chúng tôi chiến đấu bằng cả trái tim. Người nào cũng đá nỗ lực, hy sanh cho cả anh em nữa. Công ty chúng tôi kiếm được tiếng nói chung, luôn động viên nhau. Chính là Tại Sao Tại Sao đội có thành tích ở vòng bảng tốt. Đây là lần thứ ba tôi xuất hiện ở bán kết. Nhưng tôi cảm thấy lần này được xem là giải tốt nhất", Patrick Reichelt tuyên bố.

HLV Eriksson dùng nhiều cầu thủ sanh ra tại quốc tế nhưng có gốc gác Philippines, & Patrick Reichelt là một vài đấy. Cầu thủ này cứng cáp ở Đức, trở về quê hương năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien