Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Quang Hải : VN đã sẵn sàng cho chiến thắng

"Cùng ban huấn luyện và giảng dạy, Cửa Hàng chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích rất kỹ điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia. Công ty chúng tôi có kế hoạch chi tiết để khai quật điểm yếu kém của đối phương và phát huy ưu thế của bản thân mình. Tuyển việt nam sẽ giành thành tích tốt nếu chơi đúng theo plan đó", Quang Hải chia sẻ.

tai game xoc dia an tien

Malaysia hiện đứng đầu bảng A với sáu điểm, sau hai trận thắng Campuchia (1-0) và Lào (3-1). Trong khi đó việt nam và Myanmar chia nhau vị trí thứ nhì, lúc đều mới chỉ đá một trận và có ba điểm.

"Chúng tôi đã sẵn sàng rất kỹ cho trận đấu với Malaysia. Đội tập kết cao độ và khát khao giành chiến thắng", Quang Hải nói thêm.

ở bên cạnh việc có lâu ngày nghỉ trước khi đón Malaysia, VN còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Vé trận đấu đang trở nên khan khiếm, và chắc chắn sân Mỹ Đình đối với sức chức hơn 40.000 người sẽ được "nhuộm đỏ" khi đội tiếp đón Malaysia.

"Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của độc giả, công ty chúng tôi biết mình phải thắng trận đấu đối với Malaysia & đang tập kết hết sức cho kim chỉ nam đó. Sự ủng hộ uy lực của độc giả tạo thành động lực lớn cho đội. Tuyển nước ta đã chuẩn bị cho trận đấu. Đội sẽ đoàn kết và chiến đấu để giành chiến thắng, mang lại thú vui cho người hâm mộ", Quang Hải nói thêm.

sau khi cùng U23 VN đoạt HC bạc Châu Á & đội Olympic vào tới bán kết Asiad, Quang Hải đc trông mong tiếp tục toả sáng, giúp đội tuyển đất nước lên ngôi ở AFF Cup 2018. Mặc dù thế, tiền vệ của CLB thủ đô hà nội nhấn mạnh rằng anh chỉ là 1 mắt xích trong tập thể và luôn luôn tận hiến cho kim chỉ nam thắng lợi của đội gia đình.

"Trước mỗi giải đấu, tôi luôn luôn muốn bản thân phải chơi tốt nhất. Nhưng mẩu truyện ở đây không phải là màn trình bày cá thể. Tôi quan tâm tới thành đạt chung của cả đội. Điều quan trọng là cả đội phải đoàn kết, mỗi trận phải thể hiện được các gì tốt nhất có thể, giành thắng lợi. Tại AFF Cup năm nay, nếu tôi và các đồng đội làm đc như vậy, tôi bền vững Shop chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch", Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien