Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Quế Ngọc Hải không bao giờ sợ không khí nóng tại Myanmar

Myanmar đang đứng đầu bảng A với sáu điểm từ chiến thắng trước Campuchia và Lào. VN dù xếp thứ hai nhưng tuyệt hảo hơn lúc liên tiếp hạ Lào và Malaysia, ghi năm bàn & chưa một lần để thủng lưới.

xoc dia an tien online

"Myanmar & việt nam cùng có sáu điểm. Trận đấu giữa hai đội sẽ quyết định tấm vé vào bán kết. Myanmar hữu dụng thế sân gia đình, với lực lượng cổ động viên phần đông. Nhưng Shop chúng tôi từng đá các sân ở Malaysia hay Indonesia đối với sức chứa to hơn nên đã thân quen, thật dễ chịu. Đội sẽ vẫn thỏa sức tự tin thi đấu, biểu lộ đúng sức mình", Quế Ngọc Hải share trước buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar chiều nay 18/11.

"Nhờ thắng lợi quan trọng trước Malaysia, toàn đội tinh thần thật thoải mái. Chúng tôi mạnh mẽ và tự tin khi tới đối đầu đối với Myanmar", trung vệ người xứ Nghệ nói thêm.

tuyển chọn VN hiện thời có nhiều cầu thủ từng góp mặt trong thành phần đội tuyển chọn đánh bại Myanmar 2-1 tại vòng bảng AFF Cup năm nhâm thìn. Trong những số đó, Văn Quyết chính là người mở tỷ số.

"Bên cạnh kiến thức từng đối đầu và cạnh tranh Myanmar biện pháp đây 2 năm, công ty chúng tôi sẽ đọc thêm băng hình những trận vừa mới đây của đội bóng này. Ngày mai 19/11 đội sẽ họp để nghiên cứu và phân tích đối thủ. Cửa Hàng chúng tôi sẽ sẵn sàng kỹ càng cho trận đấu đưa ra quyết định vé vào bán kết", Ngọc Hải nói thêm.

Chiều nay 18/11 tuyển chọn việt nam có buổi tập đầu tiên tại Myanmar. Kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Park Hang-seo bị trục trặc lúc trời đổ mưa to. Bọn họ phải chờ một giờ đồng hồ rưỡi đồng hồ để cơn mưa ngớt mới có thể ra sân tập nhẹ.

Nguồn tin tại xóc đĩa ăn tiền Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien