Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Ranieri quay lại với sân chơi NHA

thực hành một sự đổi thay mà ko mang câu tư vấn đúng đắn hay plan kế thừa không hề chiến thuật Shop chúng tôi tìm kiếm. Do vậy, được một người khoảng cỡ như Claudio hài lòng thử thách của công ty chúng tôi là điều an ủi, nhưng trên không còn là cần thiết", chủ tịch Fulham Shahid Khan nói

tai game xoc dia an tien

Theo BBC, Fulham đã ký "một hiệp đồng phổ biến năm" với Claudio Ranieri. Ông thầy 67 tuổi này là một trong các HLV giàu thói quen nhất trên thế giới. Tên tuổi của ông được xây dựng khi kinh qua phổ thông đội bóng to ở Anh, Italy, Tây Ban Nha, Pháp. Tại ngoại hạng Anh, Ranieri từng khiến HLV của Chelsea và Leicester.

Vì từng nhận lời khiến cho việc ở nhiều đội bóng gặp khủng hoảng, Ranieri với biệt danh là "Gã thợ hàn". Những CĐV Fulham có lẽ cũng mong ông với thể phát huy sở thích này để cứu vớt đội nhà. Fulham chỉ kiếm được năm điểm sau 12 vòng đầu, và thành tích tồi tàn đó làm Jokanovic trở nên HLV trước tiên bị sa thải tại trác tuyệt Anh mùa này.

"Claudio là sự chọn lựa ko với không may và là kẻ chuẩn bị khiến việc trong môi trường xung quanh siêu hạng Anh. Đặc trưng, ông ấy với các phẩm chất mà Shop chúng tôi đang rất cần tại Fulham lúc này", Shahid Khan kể.

Mùa trước, Ranieri dẫn dắt CLB Nantes tại Ligue một. Ông chia tay đội bóng này khi mùa giải kết thúc, & trong khoảng đó tới bây giờ mới nhận công việc mới.

"Những gì ông đó đã làm cho mang Leicester là 1 huyền thoại. Hãy coi thói quen của Claudio lúc làm việc tại Chelsea & các đội bóng lớn tại châu âu. Ấy là bằng cớ cho thấy Shop chúng tôi sẽ tiếp nhận 1 trong những người khác thường tại Fulham", Khan đề cập tiếp.

Trận tiếp theo sau của Fulham tại siêu việt Anh diễn ra vào ngày 24/11 khi bọn họ tiếp Southampton

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien