Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Ronaldinho bị tịch biên tài sản do các cáo buộc

Cuộc thăm khám hôm qua 22/11 đã lấy đi ba chiếc xe cộ hơi hạng sang và một bức tranh của họa sĩ Andre Berardo. Hình như, những thứ như bàn bi a, bi lắc và tivi... Cũng bị tịch thu.

tai game xoc dia an tien that

Ronaldinho & người thay mặt, anh ruột Roberto, từng bị kết tội thi công phi pháp trong tháng 2/2015. Cùng doanh nghiệp thiết kế Reno, gia đình vô địch World Cup 2002 đc cho rằng đã xây một xí nghiệp đường, một khu câu cá & một bến tàu tại khu bảo tồn vĩnh viễn hồ Guaiba.

chính quyền đã buộc Ronaldinho nộp phạt khoảng 2,2 triệu đôla. Mặc dù vậy, sau khoản thời gian cựu danh thủ không đáp ứng, cơ quan phát luật đưa ra quyết định tịch thu hộ chiếu và điều tra tài khoản, nơi chúng ta bắt gặp chỉ có sáu đôla.

cho rằng Ronaldinho giấu tiền để ngăn cản nộp phạt, tổ chức chính quyền một mặt tiếp tục khảo sát, mặt khác tiến hành tịch thu gia sản để siết nợ.

Ronaldinho từng là 1 cầu thủ trông rất nổi bật trong campaign giành World Cup 2002 của tuyển chọn Brazil. Khi đến âu lục thi đấu, anh rạng ngời trong màu áo PSG, Barca & AC Milan.

Đỉnh cao sự nghiệp cấp CLB của Ronaldinho là hai chức vô địch La Liga & một Champions League ở Barca khoảng thời gian 2005-2006. Cũng trong thời gian này, anh giành hai danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA & một Quả Bóng Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien