Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Ronaldo ghi bàn trong ngày Higuain bị đuổi khỏi sân

bất thần thua Man Utd 1-2 ở Champions League - thất bại trước tiên của Juventus mùa này, thầy trò Max Allegri cố gắng mua lại cảm giác chiến thắng dù khiến cho khách trên sân kình địch AC Milan. Mục tiêu ấy sớm được chúng ta cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của Mario Mandzukic.

tai game xoc dia an tien

đấy là trận trở lại của Mandzukic sau lúc dính chấn thương ở buổi tập sẵn sàng cho trận chiến với Man Utd hôm 23/10. Chân sút người Croatia tức thì để lại dấu ấn mang pha băng vào anh dũng để đón quả tạt của Alex Sandro, rồi đánh đầu đập đất, hạ thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Bàn thắng sớm ko làm Juventus giảm áp lực lên khung thành kẻ địch. Đoàn quân của HLV Max Allegri duy trì 1 thế trận tiến công vận tốc cao & đẩy địch thủ về sân nhà. Trong hiệp 1, Milan chỉ với 1 pha chấm dứt điểm trúng hướng khung thành, đến trong khoảng cú sút xa của Suso.

Trong 1 pha tấn công biên của Milan vào cuối hiệp một, cảnh huống gây tranh luận xảy ra khi các cầu thủ chủ gia đình nghĩ rằng bóng đã chạm tay Medhi Benatia. Sau lúc nhận trợ giúp trong khoảng công nghệ VAR, trọng tài cho Milan hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Gonzalo Higuain sút dội cột từ chấm 11m, bỏ dở cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng, theo trung phong người Argentina, đã hất hủi anh khi mang Ronaldo.

Juventus sở hữu các thời cơ thấp hơn trong hiệp hai. Ronaldo với mặt đúng chỗ để đón các con phố căng ngang của Sandro nhưng cú đá chìm của anh không đầy đủ mạnh để vượt lên đôi tay của Donnarumma. Hai phút sau, Paulo Dybala mang pha đá phạt công nghệ nhưng bóng dội cột dọc.

Việc Milan dâng đội hình lên tậu bàn gỡ xuất hiện thêm những tầm trống để Ronaldo phát huy sở thích tốc độ. Trong một pha đua nước rút sở hữu hai hậu rệ Milan, chân sút 33 tuổi có pha xong điểm ở vận tốc cao nhưng vẫn chưa đủ không dễ để thành bàn.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn tậu đc bàn thắng khi mang mặt đúng chỗ để đón bóng bật ra sau cú sút của Douglas Costa. Pha đá bồi rất căng của anh ko cho Donnarumma thời cơ cản phá.

Trong cuộc chiến với Man Utd giữa tuần trước, Ronaldo cũng làm bàn. Qua bốn trận sắp nhất, cựu trung phong Real ghi dấu ấn trong năm bàn (bốn pha lập công, một kiến tạo).

Higuain kết thúc 1 ngày buồn lúc tuyên chiến đối đầu đội bóng cũ với cái thẻ đỏ vào cuối trận. Tiền đạo người Argentina bị phạt thẻ vàng vì lỗi cài người với Benatia & tức thời nhận thêm một thẻ vàng nữa vì giận dữ thái quá mang quyết định của trọng tài. Cộng pha bỏ qua trên chấm phạt đền, Higuain đã mang một buổi tối đáng quên.

đây là chiến thắng thứ 11 sau 12 vòng của Juventus tại Serie A. Họ có 34 điểm, hơn đội nhì bảng Napoli 6 điểm. Trong khi đấy, Milan bị đứt chuỗi ba trận thắng liên tiếp tại Serie A. Bọn họ đang xếp hạng thứ 5, sở hữu 21 điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien