Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Ronaldo nhọc nhằn đưa Juventus qua vòng bảng

Cristiano Ronaldo đang tái hiện Ảnh lúc mới nổi lên ở Man Utd. Anh không ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng nổi bật trong cả trận đối với tốc độ, khả năng qua người & thi công. Bàn thắng duy nhất của Juventus đến từ pha làm động người sáng tác của Ronaldo để bỏ lại hậu vệ Gabriel Paulista phía sau. Anh bứt lên chớp nhoáng rồi căng ngang bằng chân trái khiến nghĩa vụ của Mario Mandzukic chỉ với là đệm bóng vào lưới trống.

tai game xoc dia an tien

Juventus chỉ cần một điểm trên sân gia đình để bước tiếp & họ tham gia thận trọng. Hiệp một chỉ chứng kiến hai pha chấm dứt điểm trúng đích, chia đều cho hai đội. Ronaldo thử tài thủ môn Neto với cú đá không hiểm hóc ở đầu trận. Còn bên kia sân, Wojciech Szczesny có phản ứng tuyệt hảo để cản cú đánh đầu trái phá của Mouctar Diakhaby ở phút bù giờ. Phương pháp Diakhaby ôm mặt chạy đường dài tỏ vẻ hối tiếc cho biết thêm sắc đẹp của pha cứu thua này.

Hiệp hai vẫn giữ nguyên kịch phiên bản, nhưng khác biệt nằm ở pha phối hợp giữa Ronaldo và Mandzukic dẫn tới bàn thắng phút 59. Hai phút sau, Diakhaby dùng tay đưa bóng vào lưới Juventus và trọng tài đang không bỏ dở. Cách chơi bền vững của nhà vô địch Italy khiến cho gián đoạn 1 bàn tưởng như là bất tận.

Juventus đạt 12 điểm sau năm trận đấu ở bảng tiếng, cùng Man Utd (10) điểm lọt vào vòng 1/8 sớm một lượt. Cùng lúc, Valencia xuống chơi Europa League đối với năm điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien