Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Soi kèo Bỉ - Iceland, 02h45 ngày 16/11


Hình ảnh về sự mạnh mẽ, cứng rắn của đội tuyển Iceland đã ko còn được duy trì…
bet168 the thao


* Lực lượng

- Bỉ: Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen, Marouane Fellaini ko tập trung vì chấn thương.

- Iceland: Ragnar Sigurdsson treo giò; Gylfi Sigurdsson, Johann Berg Gudmundsson ko tập trung vì chấn thương.

* Thống kê và đối đầu

- Bỉ chiếm hữu thành tích đối đầu lý tưởng trước Iceland – toàn thắng cả 10 trận gặp nhau trước đây.

- Bỉ chỉ để thua 1 trong 30 trận mới rồi nhất.

- Iceland đang trải qua chuỗi 11 trận không thắng.

1gom
UEFA Nations League đã trở lại vào đêm nay, mang những trận đấu thuộc 4 hạng đấu. Trên sân King Baudouin ở Brussel, đội tuyển Bỉ hướng tới thành tích toàn thắng lúc đón tiếp Iceland tại bảng 2 của League A.

Đội chủ nhà vẫn đang mang phong độ siêu ổn nhắc từ sau VCK World Cup 2018, khi thắng 3/4 trận trong 2 đợt tập trung vừa qua . Thầy trò HLV Roberto Martinez đang ở bệ phóng cực kỳ thuận lợi để giành tấm vé đến mang VCK vào năm sau. Họ giành 6 điểm từ 2 trận đã đấu chiếm hữu Iceland và Thụy Sĩ.

Trong lúc đấy , Iceland ở chiều ngược lại, có kết quả vô cùng không tốt thời gian qua. Đội bóng xứ băng đảo cũng góp mặt tại kỳ Cúp thế giới thế hệ đây nhưng cần sớm về nước do đứng cuối bảng. Sau đó, họ cũng ko thắng trận nào kể từ khi HLV Erik Hamren bắt đầu dẫn dắt. sở hữu 3 trận không thắng ở UEFA Nations League, họ đã vững chắc buộc phảixuống League B thi đấu.

Ở trận lượt đi, ngay trên sân nhà ở Laugardalsvollur, Iceland đã để cho kình địch đè bẹp mang tỷ số 3-0, bằng các bàn thắng của Eden Hazard và Romelu Lukaku.

Đón tiếp tình địch lần này, trong tay HLV Martinez không sở hữu Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen và Marouane Fellaini do bị thương và thể lực ko đảm bảo. Dù thế , cũng khôngnên buộc phải quá lo, khi vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ sẽ được thay bằng Dedryck Boyata hoặc Jason Denayer.



Ở giữa sân, Axel Witsel và Youri Tielemans là các tiền vệ trung tâm cộng 2 cầu thủ chạy cánh Thomas Meunier - Yannick Carrasco. Bộ ba tấn công gồm Eden Hazard, Romelu Lukaku và Dries Mertens.

Về phía đội tuyển Iceland, đây chiếm hữu lẽ ko phải là thời điểm để HLV Hamren hướng tới trận thắng trước nhất. bắt buộc làm khách, ông còn thiếu những cầu thủ quan trọng như Ragnar Sigurdsson bị treo giò, Gylfi Sigurdsson và Johann Berg Gudmundsson bị thương .

Để lấp vào 2 vị trí này, nhiều chủng loại khả năng sẽ là Kolbeinn Sigthorsson và Rurik Gislason. Arnor Ingvi Traustason và Birkir Bjarnason chia sẻ nhiệm vụ ở tuyến giữa cộngGunnarsson , trong lúc dưới hàng thủ, Karl Arnason được tậu thế chỗ Ragnar Sigurdsson, đá cặp sở hữu Sverrir Ingi Ingason.

Nhân tố được trông đợi ở Iceland lúc này là Alfred Finnbogason, bởi chân sút 29 tuổi đang có phong độ tốt ở CLB Augsburg.

mang phong độ mà 2 đội thể hiện, cùng thêm sự khác biệt trình độ cũng như Iceland đã mất đi những góc cạnh mạnh mẽ, cứng rắn như trước đây, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng phá băng.

soi keo


Dự đoán: 4-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien