Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Soi kèo PSG - Liverpool, 03h00 ngày 29/11


k8vn Khác với Tuchel, Jurgen Klopp vẫn nắm quyền tự quyết tấm vé đi tiếp với 1 kết quả hòa trong chuyến viếng thăm Paris đêm nay. do vậy, The Reds mang lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ ở trận cầu sinh tử này...



LỰC LƯỢNG


- PSG: Vắng Colin Dagba, Stanley N'Soki và Jese (chấn thương); Khả năng ra sân của Neymar và Kylian Mbappe còn bỏ ngỏ.


- LIVERPOOL: Vắng Alex Oxlade-Chamberlain (chấn thương); Khả năng ra sân của Sadio Mane và Joe Gomez còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


tructiepbongda PSG đang duy trì mạch 12 trận bất bại trên tất cả đấu trường (thắng 10, hòa 2). Đội bóng thủ đô Paris không thua 12 trận sân nhà gần nhất ở vòng bảng Champions League (thắng 15, hòa 5).


- Liverpool chỉ để thua 1/8 trận gần nhất trên cục bộ đấu trường (thắng 5, hòa 2, thua 1).


- Ở trận lượt đi, Liverpool giành chiến thắng 3-2 trước PSG tại sân nhà.





Màn trình diễn ấn tượng của Napoli ở bảng C Champions League mùa này đã khiến cuộc đua đoạt vé biến thành vô cùng cạnh tranh đối sở hữu cả Liverpool lẫn PSG. 1 kịch bản xấu với thể làm cho 1 trong 2 ứng viên cho ngôi vô địch cần ngừng bước ngay sau vòng đấu bảng.


Ở lượt trận vật dụng 5 diễn ra đêm nay, trong khi Napoli (đang dẫn đầu) chỉ phải tiếp đón Crvena Zvezda trên sân nhà thì PSG và Liverpool cần "sinh tử" ở Parc des Princes. Kịch bản đẹp nhất để cả 2 cộng đoạt vé đi tiếp là PSG giành 3 điểm ở trận đấu này và ở lượt cuối, Liverpool hạ Napoli 1-0.


Sự khác biệt giữa 2 đội chỉ là một điểm nhưng nó với đến quyền tự quyết bự hơn cho Liverpool. Ngay cả khi thua ở trận đấu đêm nay, Jurgen Klopp vẫn đi tiếp trường hợp hạ Napoli 1-0 ở trận quyết định tại Anfield (khi ấy The Reds sẽ hơn đội bóng Italia về thành tích đối đầu).


Nhưng PSG thì khác! trường hợp thua ở trận đấu đêm nay, đồng thời Napoli mang 3 điểm trước Crvena Zvezda, thầy trò Thomas Tuchel sẽ cần giới hạn bước ở vòng đấu bảng. nhắc cả khi giành 1 điểm trước Liverpool, gã nhà giàu thủ đô Paris cũng không sở hữu quyền tự quyết bởi họ đang kém Napoli về thành tích đối đầu (hòa 2-2 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách).


Khả năng Napoli mất điểm trước Crvena Zvezda ở trận đấu đêm nay là không mập phải để tự định đoạt số phận của mình, đương nhiên PSG sẽ buộc phải ra sân mang quyết tâm cao nhất là 3 điểm. Chơi tấn công trước đối thủ như Liverpool chưa bao giờ là thử thách dễ dàng.


Mùa này, Liverpool càng lợi hại hơn mang đấu pháp phòng ngự - phản công bởi Jurgen Klopp đã khắc phục được điểm yếu ở hàng thủ. Tính riêng ở Premier League, The Reds mới chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 13 vòng đấu. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử sân Anfield.





Chuyến làm cho khách ở Paris đêm nay mang ảnh hưởng bự tới mục tiêu cả mùa giải của Liverpool cần Jurgen Klopp sở hữu lý do để chơi thận trọng, nhất là lúc ông nênchạm trán đội bóng mang hàng công mạnh nhất trong top 5 giải đấu béo bậc nhất châu Âu (đã ghi 46 bàn ở Ligue 1). Quan trọng là mang một kết quả hòa tại Paris, đội bóng nước Anh vẫn có quyền tự quyết, còn PSG thì không!


Ở bảng C Champions League, PSG cũng là đội chiếm hữu hàng công mạnh nhất (11 bàn). Trước trận đấu quan trọng này, HLV Tuchel cũng đã chào đón sự trở lại rất quan trọng của bộ đôi tấn công Neymar - Mbappe, 2 cầu thủ đã cùng nhau ghi đến 26 bàn thắng trên phần lớn đấu trường mùa này.


Nhưng điểm yếu béo nhất của PSG lại nằm ở hàng phòng ngự. Dù đã chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ nhưng Thomas Tuchel vẫn chưa thể chữa dứt điểm căn bệnh của gã nhà giàu thủ đô Paris. Chẳng bởi thế mà sau 4 lượt trận, Les Parisiens đã để lọt lưới tới 7 bàn. 3 Bàn thua bắt buộc nhận ở Anfield lượt đi đã chỉ ra vấn đề béo của PSG lúc cáchậu vệ của họ tỏ ra quá chậm chạp trước hàng công giàu thể lực và tốc độ của Klopp.


Trong thế bắt buộc tấn công để có 3 điểm ở trận đấu đêm nay, chẳng ai dám chắc PSG mang thể bảo đảm sự an toàn bên phần sân nhà. Ngay cả Man City dù có hàng thủ vững bền cũng buộc phải dè chừng đấu pháp phản công của Jurgen Klopp. mang quyền tự quyết trong tay, đội bóng Anh hoàn toàn mang thể nhắm 1 kết quả tốt từ hòa tớithắng ở Paris đêm nay.


soi keo và DỰ ĐOÁN: Hòa 2-2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien