Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Solari được bổ nhiệm 3 mùa ghế nóng của Real

Theo HĐ mới ký, Solari sẽ khiến HLV không còn mùa này và thêm hai mùa nữa. Đấy là ''phần thưởng'' cho việc hỗ trợ Real hồi sanh sau khoảng thời gian khủng hoảng của cựu HLV Julen Lopetegui.

tai game xoc dia an tien

Solari chuyển từ vị trí HLV đội B lên làm HLV tạm quyền đội A thay Lopetegui từ hai tuần trước, không lâu sau khoản thời gian Real để thua Barca đối với tỷ số 1-5 ở La Liga hôm 28/10. Với nhà cầm quân mới, Real lập tức cởi xác lúc giành bốn trận toàn thắng trên mọi đấu trường, ghi 15 bàn và chỉ lọt lưới hai lần.

'Sự thật là Shop chúng tôi rất vừa ý về Solari. Cậu ấy giữ vai trò HLV vào khoảng thời gian rất cá tính & giành được kết quả rất tốt'', Giám đốc truyền thông, Emilio Butragueno đánh giá.

Một ưu điểm khác của Solari là sử dụng thành công những cầu thủ mới, điều mà một cựu HLV khác Zinedine Zidane từng rất tự cao. Thủ môn Thibaut Courtois, hậu vệ Sergio Reguilon và tiền đạo Vinicius đều phải có bước đột phá trong bốn trận vừa mới đây.

trước khi bổ nhiệm Solari làm HLV bắt đầu, Real từng tính chuyện mướn một HLV nước ngoài như Antonio Conte. Dẫu thế, đổi khác tích cực trong hai tuần qua khiến ban chỉ đạo từ bỏ mong muốn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien