Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Suarez và Pique "cãi tay đôi" sau trận thua cay đắng

Sau thất bại 3-4 ở vòng 12 gặp Real Betis, các cầu thủ Barca đứng với nhau vài ba phút ở ngay giữa trung tâm sân Nou Camp. Theo các gì kênh Movistar+ghi lại, Luis Suarez & Gerard Pique đã tranh cãi từ đó.

tai game xoc dia an tien that

Theo các chuyên gia nghiên cứu và phân tích khẩu hình, sau khi bị nghe điều gì đấy từ Pique, Suarez đã phản xạ mạnh: "Bây giờ đồng hồ anh lại chất vấn tôi về một đường chuyền à? Đừng có giỡn mặt với tôi".

Thấy đồng đội có vẻ gay gắt, Pique đáp lại: "Cứ cho là vậy đi". Nói đoạn, trung rệ của Barca quay sang các bằng hữu khác.

đây là trận đấu mà hàng rào Barca chung chung và Pique nói riêng mắc nhiều sai lầm. Cuối trận, anh và tiền rệ Arturo Vidal còn có 1 trường hợp thiếu hiểu biết ý khiến cho thời cơ trôi qua. Khi trao đổi đối với người anh em mới chuyển tới từ Bayern Munich, trung rệ kỳ cựu của Barca đã tỏ vẻ không hài lòng: "Nếu anh đã nói 'Để tôi' trong trường hợp đấy thì mọi chuyện cũng ổn định thôi, nhưng tôi thề là không nghe thấy gì cả".

đây là thất bại có phần bất ngờ đối với Barca, trước đối phương chúng ta đã toàn thắng ngay cả tám lần tiếp đón gần nhất & không thua suốt 20 năm qua ở Nou Camp. Việc trắng tay lần này, dù Lionel Messi trở lại và ghi hai bàn, khiến đội đương kim vô địch bị Atletico Madrid, Sevilla và Alaves thu hẹp đứt quãng xuống chỉ còn một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien