Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Tiền đạo Thái luôn vững tin đội nhà vào thẳng Chung Kết AFF

"Tôi rất thõa mãn vì ba điểm toàn vẹn trước Singapore, giúp Thái Lan qua vòng bảng", tiền đạo 20 tuổi nói. "Gặp Malaysia ở bán kết, Cửa Hàng chúng tôi hoàn toàn lòng tin vào sức mạnh của Thái Lan. Công ty chúng tôi sẽ thắng và vào chung kết".

tai game xoc dia an tien

Supachai là bắt gặp của Thái Lan ở AFF Cup lần này, khi anh nổ súng ở ba trong bốn trận đấu vòng bảng. Trong những số đó, chân sút 18 tuổi của Buriram United có pha lập công trọng đại ở trận hòa Philippines 1-1. Trong thắng lợi 3-0 trước Singapore ở lượt cuối vòng bảng, Supachai cũng ghi bàn thứ hai cho Thái Lan.

sau khi gây tuyệt vời với bàn thắng ra mắt đội tuyển ở trận đầu gặp Timor Leste, Supachai đc HLV Milovan Rajevac trao suất đá chính ở vị trí tiền đạo dạt trái. Với thể hình & bản lĩnh di chuyển tốt, Supachai là khẩu súng đáng gờm của Thái Lan, ở bên cạnh Adisak Kraisorn.

Tại bán kết, Thái Lan và Malaysia tái hiện chung kết AFF Cup 2014. Từ đó, HLV Kiatisuk Senamuang giúp Thái Lan vô địch đối với tổng tỷ số 4-3. Nhưng bóng đá Malaysia có biểu hiện đi xuống sau trận đấy. Chúng ta bị loại khỏi vòng bảng ở AFF Cup năm 2016 & chỉ lách qua cửa hẹp để đi tiếp ở giải năm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien