Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Tiền vệ Myanmar nghĩ tuyển mình đáng giá tôn trọng

"Việt Nam và Thái Lan là hai đội tuyển mạnh, nhưng tối nay, Myanmar đã chứng tỏ chúng tôi mang thể làm cho các gì. Đội cho thấy bản thân hiểm nguy thế nào và đã mang một trận chiến chất lượng", Hlaing bo bo nói.

tai game xoc dia an tien

bo bo cho rằng Myanmar xứng đáng được xem là ứng cử viên cho chức quán quân AFF Cup 2018 sau trận hòa ko bàn thắng sở hữu Việt Nam. Ngoài ra, tiền vệ này khẳng định tiêu chí của Myanmar là giành thắng lợi chứ không ra sân vì 1 trận hòa.

"Chúng tôi sẽ ko ra sân vì một điểm và 1 trận hòa. Chúng tôi chỉ nghĩ về ba điểm và thắng lợi. Đấy mới là tiêu chí của đội", anh kể.

khư khư là tiền vệ phòng ngự của Myanmar trong sơ đồ 4-1-4-1 họ thường tiêu dùng. Có việc giành thêm 1 điểm, Myanmar dẫn đầu bảng A khi hơn Việt Nam về số bàn thắng và hơn Malaysia 1 điểm

Ở lượt đấu cuối, Myanmar sẽ làm cho khách của Malaysia. Đấy là một thử thách với họ khi chẳng thể thi đấu dưới sự khích lệ của khán giả nhà như ở trận gặp Việt Nam. Khi mà đó, Việt Nam chỉ phải tiếp đội bóng đã bị mẫu - Campuchia.

"Hôm nay, chúng tôi thi đấu thực thụ thấp. Đây thực thụ là 1 trận chiến có tính tập thể và chúng tôi cảm ơn khán kém chất lượng đã tới sân rất đông để khích lệ cho đội. Bây giờ, chúng tôi sẽ khiến cho các gì tốt nhất để tụ họp cho cuộc chiến tới và đảm bảo rằng đội sở hữu thể giành điểm", khư khư nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien