Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Tổng cộng 13 đội bóng đi tiếp tại mùa giải Europa League


Sau lượt trận đêm qua, UEFA đã xác định được 13 suất tham dự vòng 1/16 Europa League.

Ở loạt trận đồ vật 5 vòng đấu bảng Europa League đêm qua, đã với thêm 6 CLB chính thức đoạt vé dự vòng 1/16 là Salzburg, Zenit, Dynamo Kiev, Real Betis, Fenerbahce và Sporting Lisbon.
>>> khuyen mai k8


Hủy diệt Qarabag 6-1, Sporting giành tấm vé thiết bị 2 bảng E sau Arsenal


Ở trận cầu tâm điểm bảng B, Salzburg đã vượt qua RB Leipzig có tỷ số 1-0. Chiến thắng này không chỉ đưa đội bóng Áo đi tiếp mà còn giúp họ kiên cố có ngôi đầu bảng. Tấm vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc chiến giữa Celtic (9 điểm) và Leipzig (6 điểm).


Ở bảng C, Zenit cũng đã đoạt vé đi tiếp sau lúc hạ Copenhagen với tỷ số 1-0. Cuộc chiến giành tấm vé còn lại của bảng C hứa hẹn vẫn căng thẳng bởi cả Slavia Prague (7 điểm), Copenhagen (5 điểm) và Bordeaux (4 điểm) đều còn cơ hội.
>>> w88 di dong

Vượt qua Olympiakos chiếm hữu tỷ số 1-0, Real Betis cũng chính thức giành tấm vé thứ nhất ở bảng F. Ở trận còn lại của bảng này, Milan vượt qua Dudelange với tỷ số 5-2. Rossoneri hiện bình thường hơn Olympiakos 3 điểm nhưng vẫn chưa thể với vé do bắt buộc gặp đội bóng Hy Lạp ở trận hạ màn.





ko kể ra, Dynamo Kiev và Sporting Lisbon cũng đã với vé dự vòng 1/16 sau các chiến thắng lần lượt trước Astana và Qarabag.


Còn với Arsenal, chiến thắng 3-0 trên sân của Vorskla ở trận đấu đêm qua đã chắc chắn giúp họ giành ngôi đầu bảng E. ngoài đó, còn với 2 đội bóng khác cũng đã vững chắc giành ngôi đầu bảng là Dinamo Zagreb và Frankfurt.

>>> tructiepbongda
Như vậy, sau lượt trận cuối, sẽ mang thêm 11 tấm vé nữa được xác định. 8 Suất còn lại dự vòng 1/16 sẽ dành cho 8 đội xếp hạng 3 ở Champions League.


Sau lúc xác định 32 đội bóng dự vòng 1/16, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vào ngày 17/12. Loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 14/2 và lượt về diễn ra sau đó một tuần. Trận chung kết Europa League mùa này sẽ được tổ chức tại sân Olympic (Baku, Azerbaijan).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien