Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Tuyển Thái không ngại khi bị chỉ trích thực dụng

"Toàn đội đang cảm thấy rất tốt. Cửa Hàng chúng tôi hướng về việc vào chung cuộc & giành thắng lợi. Ít nhất cho đến nay, Thái Lan đã làm cho mọi cá nhân tin điều đó. Cách chơi của công ty chúng tôi chứng tỏ được sự hiệu quả, mà dẫn chứng là 15 bàn thắng đã đc ghi", Sanrawat chia sẻ. "Tôi không nghĩ nhiều tới những đội bóng khác. Càng ra sân nhiều, tôi càng chơi hay hơn. Mặc dù không hẳn lúc nào tôi cũng chơi tốt, điều tôi luôn luôn chú ý là giúp sức bạn bè của mình. Thế là đủ".

xoc dia tren mang internet

Sanrawat có 11 pha thiết kế tại AFF Cup 2018, & đc ca tụng là vua chuyền bóng. Trong bốn trận vòng bảng, tiền vệ 29 tuổi có tổng cộng 220 đường chuyền. Anh giữ vai trò cầu nối giữa hàng tiền rệ & tiền đạo. Nhiệm vụ của Sanrawat là đưa bóng đến chân Adisak Kraisorn và Supachai Jaided một cách tiện lợi nhất.

15 bàn thắng ngay tại vòng bảng hỗ trợ Thái Lan tự phá kỷ lục ghi bàn ở những vòng chung kết AFF Cup. Thành tích rất tốt của bọn họ ở giải đấu này trước đây là 13 bàn, được xác lập hai lần ở Tiger Cup 1996 & Tiger Cup 2004.

Sanrawat đánh giá: "Nếu Shop chúng tôi cứ chơi như này mà vẫn bị chỉ trích, điều đó chắc rằng chẳng đáng bận tâm. Thái Lan đã ghi bàn và giành những điểm số trọng đại. Cửa Hàng chúng tôi không thể biến đổi biện pháp đá của chính bản thân mình chỉ vì định kiến từ dư luận. Mọi lối chơi đều cần mang lại thành tích, và nếu dựa trên thống kê, chúng tôi đã làm tốt".

các chỉ trích nhắm vào Thái Lan chủ yếu sau 45 phút đầu tiên trận gặp Philippines, khoảng thời gian gia đình vô địch AFF Cup chịu trận & nhường quyền kiểm soát bóng cho đội chủ nhà. Cho dù vậy, Sanrawat đề ra biện pháp nhìn khác.

Tiền vệ của Bangkok United phân bua: "Chúng tôi rất có thể không tiến công đẹp mắt, nhưng điều trọng đại hơn là Thái Lan đã chiến đấu như một tập thể. Nếu bị dồn ép nhưng không còn thủng lưới, tôi nghĩ thế trận ấy sẽ xuất hiện thời cơ để Thái Lan phản đòn. Shop chúng tôi có nhu cầu các trường hợp lên bóng dễ dàng hơn. Tôi hiểu Lý Do mỗi người chưa hoàn toàn ủng hộ đội tuyển, nhưng chúng ta phải đồng ý. Nếu biết HLV Milovan Rajevac là ai, từ đâu đến và đã có những kết quả gì, chúng ta cần phải tin tưởng ông ấy".

Tại bán kết, Thái Lan sẽ đụng độ Malaysia. Sanrawat mong muốn mọi thứ sẽ đc cải thiện cuối tuần lúc bày tỏ: "Trước khi ra sân, tôi luôn nghĩ về các điều tốt đẹp rất có thể đem lại cho khán giả & fan hâm mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn để nâng cao chất lượng chơi bóng. Mặc dù thế, kết quả cuối cùng mới là trọng đại nhất".

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra ở sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur tối 1/12. Trận lượt về tới sau đó bốn ngày.

Nguồn tin xóc đĩa trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien