Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

VFF quyết tâm siết chặt những CĐV dùng pháo sáng

Theo Tiểu ban bình yên trận đấu VN - Malaysia thuộc VFF, các khu vực có nguy cơ tiềm ẩn xảy ra việc đốt pháo sáng sẽ đc ghi hình cẩn thận. Các CĐV quá khích đốt pháo sáng sẽ ngay bị tạm giữ, đưa khỏi sân.

xoc dia qua mang internet

Pháo sáng là 1 trong vấn nạn của bóng đá việt nam. Tháng 10 vừa qua, VFF phải chịu phạt 12.500 đô la vì CĐV nước ta đốt pháo sáng tại Asiad 2018. Tại V-League, hàng chục án phạt về pháo sáng được đưa ra trong mùa giải mới đây, đối với tổng số tiền lên tới hàng nghìn triệu đ.

Theo khuyến cáo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, nếu CĐV nước ta tiếp diễn đốt pháo sáng, đội tuyển chọn có nguy cơ tiềm ẩn sẽ phải chịu án phạt đá trên sân nhà không người theo dõi trong số giải sắp tới.

Tiểu ban bình yên cũng đặc biệt quan trọng chú ý chiến thuật bảo quản đội khách Malaysia & tổ trọng tài. Trong những số đó, có sách lược nghi binh để mang về lúc trận đấu kết thúc. Năm 2016, sau khi nước ta thua Indonesia tại bán kết, CĐV quá khích đã ném đá lên xe cộ bus chở đội khách, khiến VFF phải chịu phạt 38.000 đô la.

CĐV Malaysia sang VN cũng rất được lực lượng an ninh theo sát. VFF sắp xếp để fan hâm mộ đội khách ngồi riêng ở khu C8 của sân Mỹ Đình. Khoanh vùng này không để lẫn fan hâm mộ VN, có khoảng cách với những khu khác và đc lực lượng lượng bình an đứng cùng.

VN sẽ tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 16/11. Đây hứa hẹn là trận nóng nhất bảng A lúc hai đội được xem là ứng cử viên cho ngôi vô địch và có tương đối nhiều duyên nợ. Malaysia hiện đứng đầu bảng A đối với sáu điểm sau khoản thời gian hạ Campuchia 1-0 & Lào 3-1. Cùng lúc, việt nam mới đá một trận - thắng 3-0 trên sân Lào.

Nguồn tin thể thao và tham gia chơi xóc đĩa online trên điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien