Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Đã đến lúc Quang Hải cần ra nước ngoài cống hiến

"Năng lực của Quang Hải đã vượt lên trên xa giải đấu nội địa. đây chính là thời gian đúng lúc để anh ấy chuyển hẳn qua một giải đấu lớn và nhiều thử thách hơn. Hiện CLB của Qatar, Al Sadd và CLB hạng Nhì nhật bản, Renofa Yamaguchi cùng một CLB lớn ở Thai League rất chăm lo tới cầu thủ này", cây viết Adwaidh Rajan bình chọn trong bài viết: "5 cầu thủ sẽ có thể chuyển CLB sau Asian Cup 2019".
xoc dia qua mang

Quang Hải vừa giành Quả Bóng Vàng cả nước 2018. Trước đó ít ngày, anh được bình chọn là Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018. Pha sút phạt vào lưới Uzbekistan ở vòng chung cuộc U23 châu Á 2018 hồi đầu năm mới cũng được chọn là bàn thắng đẹp nhất giải.

Những nẻo đường của Quang Hải trong năm 2018 được Fox Sports ghi nhận: "Quang Hải đã phá đảo Đông Nam Á bằng phương pháp đưa cả nước lần thứ hai vô địch AFF Cup. Tiền vệ cơ sở trung tâm 21 tuổi sẽ tới UAE với tư cách là ác chủ bài của HLV Park Hang-seo, người đã tạo điểm nhấn lên toàn châu Á. nhìn lại đường đi năm 2018, những giải đấu cấp châu lục không xa lạ với ngôi sao sáng của thủ đô hà nội. vào tháng 1/2018, Quang Hải ghi năm bàn, giúp toàn quốc thành á quân ở vòng chung kết U23 châu Á. trong thời điểm tháng 8, Quang Hải cũng giữ vai trò cần thiết trong campaign đưa 'Rồng Vàng' ngừng Asiad tại phần thứ tư. Tại V-League 2018, Quang Hải cũng giúp CLB của anh giành ngôi quán quân. Nếu Quang Hải liên tục chơi ấn tượng ở sân chơi tốt nhất châu Á là Asian Cup, danh sách các bến đỗ sức mạnh của anh sẽ càng ngày càng gia tăng".

ở bên cạnh Quang Hải, bốn cầu thủ khác được tác giả Adwaidh Rajan xướng tên, là Humam Tariq (Iraq), Vy Thế Hào (Trung Quốc), Alireza Beiranvand (Iran) và Hwang Ui-jo (Hàn Quốc).
Nguồn tin thể thao từ trang xóc đĩa qua mạng VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien