Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Arsenal chính thức bị bỏ lại xa top 4

Arsenal đã không thể gây sức nặng trong cuộc đua với top 4 với Chelsea lúc chỉ kiếm được một điểm trước Brighton. Tỷ số này cộng với thắng cuộc 2-1 của kẻ địch cùng vùng thành phố trước Watford khiến cho thầy trò Unai Emery bị lùi phía sau hai điểm so với top 4. Ở ở phía đằng sau, "Pháo Thủ" phần nào được cảm thấy đc hơi thở gấp gáp của Man Utd. Vào giữa tháng 11/2018, họ còn hơn "Quỷ Đỏ" 11 điểm nhưng khoảng cách ấy giờ giảm gần một nửa, chỉ từ là sáu điểm.
xoc dia an tien online

Việc xoay tua thiếu hài hòa và hợp lý, trong quy trình khốc liệt nhất mùa giải, là một phần dẫn tới phong độ đi xuống của Arsenal. Bốn trận gần nhất, chúng ta thua hai, hoà một và chỉ thắng đúng một trận. đối với trận thắng Burnley cách đây vài hôm, Emery giữ lại năm trong sáu cầu thủ tiến công, với hy vọng gia hạn sự dính chặt. mặc dù thế, cái mà ông thầy người Tây Ban Nha nhận lại đơn thuần sự uể oải của học trò
Arsenal kiểm soát và điều hành bóng vượt lên trên trội, lên tới mức 68% nhưng chỉ tung ra bảy cú xong xuôi điểm trong 90 phút, bằng 1/2 đối với Brighton. Bàn thắng sớm của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút thứ bảy, xuất phát từ 1 cú cứa lòng trong cấm địa, chỉ giúp "Pháo Thủ" thả lỏng trong khoảng hơn 25 phút tiếp đến. Đội khách, với lối chơi phản công and những pha ban bật ở tốc chiều cao trong cự ly ngắn đẩy chủ nhà vào thế hoảng sợ. Nếu may mắn hơn, Aubameyang có thể hoàn tất cú đúp trong vòng gần đầy 30 phút, nhưng ở pha cho người nằm xuống chấm dứt điểm trong vòng 16m50, anh lại sút hơi hiền.
Đội bóng thành London mất cục diện sau sai lầm của hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner. Lão tướng người Thuỵ Sỹ đón sai điểm rơi sau đường chuyền vượt lên tuyến của Brighton, để Jurgen Locadia băng xuống, đối mặt với thủ thành Bernd Leno, rồi tiện lợi đưa bóng xuyên vạch vôi. Trước đó vài phút, Brighton cũng đưa đc bóng vào lưới đối phương, nhưng trọng kinh tế tài chính Anthony Taylor cho rằng Glenn Murray đã phạm lỗi với thủ thành Leno trong pha va chạm, and không công nhận pha lập công này.
cái brand name được mong chờ nhất phía Arsenal, cũng chính là niềm cảm hứng trong chuỗi trận thăng hoa hồi cuối tháng 11 - Mesut Ozil chơi lu mờ trước Brighton. Tiền vệ người Đức lười chạy chỗ and khi các vệ tinh xung quanh anh không thể giữ được trái bóng, đóng góp của phòng vô địch World Cup 2014 cho "Pháo Thủ" rất loại bỏ.
Sang hiệp hai, Unai Emery rút Ozil ra & tung vào lần lượt Iwobi and Aaron Ramsey, nhưng không nâng cấp được tình hình. Trong 45 phút cuối, đội khách chỉ tung ra đúng một pha hoàn thành điểm & gần cũng như vô hại trước bức tường phòng ngự mà Brighton dựng nên. Ở hàng thủ, Arsenal màu đỏ lộc may không thủng lưới, dù Brighton có tới ba điều kiện chấm dứt điểm ở tâm thế dễ chịu trong cấm địa đội khách.
Hoà Brighton khiến tư tưởng Arsenal khó bảo đảm trong chuyến làm cho khách của Liverpool dưới đây hai ngày
Nguồn tin thể thao trực tuyến và chơi xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien