Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Arsenal chính thức bị gạt bỏ khỏi Cup Liên Đoàn dưới "móng cựa gà trống "

Arsenal đứt chuỗi trận bất bại khi gặp Southampton vào cuối tuần trước. Đội bóng được trở về sân nhà Emirates tiếp Tottenham ở tứ kết Cup liên đoàn nhưng liên tục nhận thêm thất bại trước đối thủ nặng ký cùng một thành phố.

Dele Alli là cầu thủ gây tạo điểm đặc biệt nhất của Tottenham khi in dấu giày vào cả hai bàn thắng. Tiền vệ người Anh có pha xây dựng cho Son Heung Min thoát xuống đánh bại Petr Cech để mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, Alli có pha lập công ghi bàn lên bảng điện tử bằng pha sục bóng hờ hững qua thủ thành người CH Czech.
tai game xoc dia truc tuyen

Màn trình bày của Alli khiến anh phải nhận một chai nước ném vào lưng từ cổ động viên chủ nhà ở phút 73. tình huống cho biết sự căng thẳng của trận derby bắc London cũng như thất vọng của Arsenal trước Tottenham.

Đội chủ nhà đã có thời cơ mở tỷ số ngay ở những phút đầu nhưng Henrik Mkhitaryan không hề thắng được thủ môn Paulo Gazzaniga trong tư thế đối mặt dễ ợt. Vận may cũng không đứng về phía Arsenal khi Aaron Ramsey đưa bóng trúng cột dọc sau pha xong điểm cận thành từ tình huống phạt góc.

Arsenal đặt chân đến trận tứ kết khi gặp khủng hoảng ở hàng thủ & HLV Emery phải kéo tiền vệ Granit Xhaka về đá cặp với trung vệ Sokratis. Sự vá víu này chất lượng kém đc bình an cho khung thành của Cech khi cả hai bàn thua đều tới từ các điều kiện cầu thủ Tottenham thoát xuống phía sau cặp trung vệ.

Son Heung Min có bàn thắng trên hết vào lưới Arsenal sau chín trận cạnh tranh và đối đầu trong màu áo Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc được đá trung phong trận này khi Harry Kane ngồi dự bị. Ở hiệp hai, Kane vào sân và ngay lập tức ghi dấu ấn với tình huống xây dựng để Dele Alli ấn định chiến thắng.

các ngày qua, Tottenham đc nhắc tới trên bề mặt báo bởi HLV Pochettino đc mối liên hệ tới sân Old Trafford sau khi làm xong Mourinho ra đi. tuy nhiên, chiến thắng trước Arsenal cho thấy sự tập trung trong phòng cầm quân người Argentina and những học trò trong quy trình thi đấu xum xê sắp đến. Ở bán kết Cup liên đoàn, Tottenham sẽ gặp Man C.ty, Burton Albion hoặc Chelsea.
Nguồn tin thể thao xoc dia an tien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien