Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Arsenal chịu thất bại nặng nề khi thua đội chót bảng Premier League

Đứt mạch thắng bằng một trận không đáng có

Những gì mà pháo thủ cố gắng duy trì thành tích bất bại đến nay đã đổ sông đổ biển . Bị hạ bằng tỉ số 2-3 trên sân của Southampton đã chấm dứt ước mơ nối dài mạch bất bại của thầy trò HLV Emery.
Những gì mà chúng ta biết về Southampton trong mùa này chỉ có thể gói gọn trong 2 từ là thảm họa . Vì khả năng chơi tệ hại và 12 trận liên tiếp không có chiến thắng. Chủ sân St Mary's còn phải thay đổi tướng mới trong thời điểm gần đây . Tuy nhiên những gì họ thể hiện với Arsenal đã cho chúng ta có cái nhìn khác hoàn toàn . 3 lần đều bị gỡ hòa và dẫn trước phá vỡ thế dẫn trước . Tuy hàng thủ và công còn yếu kém nhưng những gì họ thể hiện là quá xuất sắc.
choi xoc dia an tien that

Chiến thắng 3-2 trước một đại diện hồi sinh như Arsenal luôn đến từ những tình huống dùng đầu. South dường như đã khai thác cực tốt khi hiểu rõ Arsenal đang hỏng hệ thống tiền vệ do chỉ có vị trí của Koscielny là chính thức. Trong khi anh này cũng vừa dưỡng thương xong gần đây . Đây cũng là tác nhân đầu tiên cho bàn vào lưới Pháo thủ khi để lọt lưới dễ dàng sau khi phán đoán điểm rơi bóng đội đầu sai thời điểm để Danny ghi bàn.
8 phút sau chiến thắng Arsenal ghi bàn trở lại gỡ hòa bằng pha chớp thời cơ tốt của Mkhitaryan.
Tưởng chừng có thể cầm hòa hết hiệp 1 thì Danny lại dễ dàng đánh lừa bộ ba tạm bợ của Arsenal vào phút 44 buộc hiệp 1 kết thúc trên tinh thần "hụt hơi" về phía pháo thủ.
Những gì chúng ta thấy lại là ngày tỏa sáng của Mkhitaryan khi có bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên đó không phải tỉ số chung cuộc khi sai lầm lần nữa của thủ thành Bernd Leno khi đẩy bóng hụt cũng là lúc trao 3 điểm cho chân sút Austin ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho đội sân nhà.
HIện tại Southampton đã có thể thở phào sau chuỗi thua ác mộng và Arsenal đã bị nới khỏi top 4 tận 3 điểm.
Xem trực tiếp bóng đá và tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien