Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Arsenal nhất bảng Europa League

Do đã giành vé đi tiếp từ trước, nhiệm vụ của Arsenal ở lượt trận cuối chỉ là sở hữu điểm để chắc ngôi nhất bảng. Đây là lý do khiến cho HLV Unai Emery tung đến 10 cầu thủ hay ngồi dự bị mọi lúc vào đá chính lúc tiếp Qarabag - đối thủ đến từ Azerbaijan - bữa qua.

tai game xoc dia online

Nhưng bất chấp đảo lộn đội hình và động lực không quá nhiều, Arsenal vẫn làm cho được hơn cả mục tiêu đề ra. Lacazette ghi bàn độc nhất trong cuộc đấu mang cú ra chân cả quyết sau tuyến đường chuyền của Ozil ở phút 16.

Pha làm bàn hẹn dấu hiệu tươi sáng cho Arsenal bởi Mesut Ozil đã toả sáng trở lại trong vai trò kiến tạo. Dù chưa thật sự thả phanh trong lần đầu đá chính diễn ra từ hôm 11/11, tiền vệ vừa phục hồi chấn thương lưng này vẫn có một màn biểu diễn phải chăng. Trước khi rời sân ở phút 83, Ozil để lại dấu ấn có 1 pha kiến tạo thành bàn và ba con đường chuyền dọn cỗ khác mà những đồng đội của anh không tận dụng được.

Qarabag quá yếu để với thể chống cự, và chỉ may mắn ko thua thêm chỉ mất khoảng còn lại vì sự vô duyên của các chân sút chủ nhà. Eddie Nketiah bị từ khước 1 bàn thắng vì lỗi việt vị ở đầu hiệp 2. Khi mà ấy, tiền vệ cánh Bukayo Saka lỡ thời cơ trở nên cầu thủ trẻ nhất làm bàn cho Arsenal ở các Cup châu Âu lúc sút bóng trúng mặt thủ môn Qarabag, Vagner ở phút 89.

chiến thắng 1-0 này giúp Arsenal có 16 điểm, phổ quát hơn ba điểm so sở hữu Sporting Lisbon, đội thắng Vorskla Poltava 3-0 trong cuộc đấu cộng giờ. Vị thế này đem đến dễ dàng cho thầy trò HLV Unai Emery khi họ hạn chế được bốn đội mạnh nhất rớt xuống trong khoảng vòng bảng Champions League khi UEFA tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/16 vào thứ hai tuần sau. Trận lượt vòng 1/16 diễn ra vào ngày 14/2/2019, lượt về vào 21/1. Do là đội nhất bảng, Arsenal được đá lượt về trên sân nhà.

Thắng Qarabag cũng đồng nghĩa có việc Arsenal nối dài mạch bất bại trên mọi trường đấu lên 22 trận, tính từ sau trận thua Chelsea hồi tháng Tám. Trong 22 trận ấy, thầy trò Unai Emery thắng 17, hoà năm. Đây là mạch bất bại dài nhất của Arsenal tính từ tháng 11/2007, thời điểm họ lập kỷ lục của CLB mang 28 trận không thua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien