Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Atletico đối đầu đội không may Juventus

"Chúng tôi đang không gặp may. Atletico là một đội nhóm khó chơi. bọn họ giống một đội bóng Italy hơn các đội khác ở châu Âu", Pavel Nedved nói.

xoc dia truc tuyen uy tin


Juventus chiến thắng bảng H, và trong buổi lễ bốc thăm chia cặp của vòng 1/8, họ phải chạm mặt đội nhì bảng A Atletico. Sau bảy năm thường xuyên vô địch Serie A, chức vô địch Champions League là phương châm hàng đầu của Juventus trong dịp giải này, nhất là khi làm xong chúng ta chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

"Họ chỉ một hàng thủ chắc chắn, có khả năng kết hợp giỏi. và chúng ta biết cách đưa bóng lên phía trên với Griezmann & các cầu thủ khác. Tôi đã nghĩ đến hai trận đấu thăng bằng với rất ít bàn thắng đc ghi. Chúng tôi đã bắt thăm phải địch thủ khó chơi nhất sẽ có thể, nhưng cũng không có sự cố gì", Nedved nói.

"Cristiano Ronaldo rất có thể là cầu thủ phát sinh để đá Champions League nhưng chúng tôi được coi là một tập thể mạnh và có khả năng tự tin ở khả năng giành vé vào tứ kết của mình", danh thủ Juventus nay là Phó Chủ tịch CLB nói tiếp.

Tiền vệ Sami Khedira, người từng đá cho Real Madrid tại La Liga, cũng dự báo một trận đấu gian nan với Atletico. Anh nói: "Đá với chúng ta lúc nào cũng khó khăn. Đó sẽ được coi là một thử thách thực sự nhưng chúng tôi sẽ vượt trước. Tôi chờ đón trận đấu này".

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Atletico and Juventus sẽ ra mắt vào trong ngày 20/2, lượt về đá vào ngày 12/3
Thông tin thể thao trên trang xóc đĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien