Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Đây sẽ là thời cơ chín mùi để Liverpool có thể vô địch

''Liverpool đã hoàn toàn đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh. họ đang có một nhóm hình thể rất mạnh, kể cả những cầu thủ ngoài sân trên băng ghế dự bị. Để vô địch, những chân sút cần sự cố định và Liverpool có thể làm cho đc điều đó'', Rafa Benitez phát biểu sau trận Newcastle của ông thua 0-4 trên sân Liverpool hôm 26/12.
xoc dia qua mang

Trận thắng Newcastle là trận vinh quang thứ tám liên tiếp của Liverpool ở giải NHA mùa này, giải đấu mà người ta chưa một lượt vô địch từ năm 1990. & với khoảng trống bảy điểm dày dặn hơn đương kim vô địch hiện thời là Man xanh, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử qua 1 trang mới.

Ngay thất bại nặng nề Liverpool, Newcastle vốn có hai trận giữ sạch lưới. mặc dù vậy, khi đối mặt với đội dẫn đầu, hàng thủ lại biến thành vấn đề hết sức tồi tệ với Benitez.

HLV từng cầm ngai vương Champions League 2005 cùng Liverpool thì thào: ''Thật khó giải thích khi bạn thua một trận theo cách thức mà chúng tôi đã làm. Chúng tôi mở đầu tốt, có cơ hội nhưng không tận dụng đc. & rồi chúng tôi phạm sai lạc, thứ giúp kẻ thù lại thêm niềm tin và hy vọng. Quả phạt penalty dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 đã biến đổi mọi thứ''
Nguồn tin thể thao trên trang tải game xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien