Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Bản thân cầu thủ Malaysia cũng phải thừa nhận mình vào chung kết nhờ may mắn

Kutty Abba, 21 tuổi, nhận rất nhiều chỉ trích ở trong nước sau các trận thứ nhất của Malaysia tại giải năm này. Sự link giữa anh và Akram Mahinan được coi như điểm yếu kém ở hàng tiền rệ. Dẫu thế, cầu thủ này tiến bộ vượt bậc ở những trận đấu đối với Myanmar và Thái Lan hỗ trợ Malaysia tiến vào chung cuộc.

tai game xoc dia an tien that

"Ở giai đoạn đầu, rất nhiều người chỉ trích chúng tôi. Nhưng toàn đội lấy đấy làm động lực để đạt mức chỗ đứng hiện tại", Kutty Abba cho biết. "Tôi vẫn tồn tại trẻ con và cần học hỏi và giao lưu nhiều qua các trận đấu. Tôi biết mình rất có thể văn minh & hy vọng chơi ổn định ở hai trận chung cuộc tới đây".

"Dĩ nhiên tôi rất ấm áp khi vào tới chung cuộc. Công ty chúng tôi đã góp sức tất cả và chiến đấu qua từng trận. Dường như, màu đỏ lộc may cũng bên cạnh công ty chúng tôi ở nhiều trận đấu".

Malaysia từng thua VN đối với tỷ số 0-2 ở vòng bảng. Đội bóng này còn có cơ hội giành lợi thế trên sân gia đình Bukit Jalil 11/12, trước khi trở lại Thành Phố Hà Nội để chơi lượt về trên sân Mỹ Đình, 15/12.

"Chúng tôi không có tương đối nhiều thời gian để sẵn sàng. Động lực của chúng tôi là chơi hay hơn và đánh bại VN. Chắc chắn Cửa Hàng chúng tôi không cho họ chơi bóng dễ dàng", tiền rệ của Malaysia nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien