Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Báo chí Hàn Quốc đưa tin Park Hang Seo như một vị cứu tinh anh hùng bóng đá Việt Nam

Những gì Park đã làm là trở lại và tái sinh

Ở lứa tuổi an dưỡng và đáng ra nên kết thúc sự nghiệp của mình thì Park đã "cải tạo bản thân" trở thành người hùng của tuyển Việt Nam. Ký giả nhà báo tác nghiệp ở Việt Nam là ông Kyung mo cũng có nói " Thầy Park với tư cách như một người Thầy và một người Cha của các cầu thủ VN, ông dànhc ả thời gian để chăm sóc các học trò ".
truc tiep bong da hd

Sau những lời khen ký giả Kim cũng cho chúng ta nhìn lại những chặn đường mà thấy Park đã từng qua. Thầy Park sinh ra tại tỉnh Gyeingnam. Ông từng có một thời làm cầu thủ và trợ lý cho HLV tại Pohang Steelers để rồi dẫn dắt đội bóng tỉnh quê nah2 và Gyeongnam.
Trước khi có được tầm cao như hôm nay ông đã giúp Club Changwon có chức vô địch cup liên đoàn Hàn Quôc. Chỉ khi bước sang môi trường Đông Nam Á ông mới thực sự có khoảng không riêng cho mình. Ông thường khuyến khích các cầu thủ ăn một bữa thịt trong ngày thôi và không ăn cơm để bảo trì thể lực "
Có được thành công hôm nay ngoại trừ khả năng của mình ông còn có sự giúp đỡ hợp lý đến từ trợ lý HLV là ông Lee young jin và các thành viên khác trong ban huấn luyện.
Xem bóng đá trực tiếp k+ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien