Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Barca chào đón tân binh đầu tiên đến nou Camp

Barcelona có sự bổ sung trước tiên cho giai đoạn lượt về của mùa giải ở trong phần trung vệ.
choi xoc dia qua mang

lễ giáng sinh trôi qua cũng chính là khi Barcelona chính thức mách bảo tân binh Jeison Murillo. Trung vệ người Colombia tham gia đội "người khổng lồ xứ Catalan" theo dạng cho mượn từ Valencia đến hết mùa giải 2018/19, kể cả cam đoan mua đứt với bảng giá 25 triệu euro.

Tân binh sinh vào năm 1992 sẽ khoác chiếc áo số 17, số áo được các thương hiệu như Gaizka Mendieta, Mark Van Bommel, Pedro từng mặc vào trong quá khứ.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt tại sân Nou Camp, Jeison Murillo tỏ ra cực kỳ hào hứng: "Giấc mơ của mình đã trở thành thực tế. Tôi biết Barca được coi là một CLB tốt với các cầu thủ ấn tượng. các gì tôi biết về nơi đây, đó là một trong số hộ gia đình thân thiết. Từ giờ, tôi sẽ tập luyện hết sức và hy vọng sẽ chinh phục những danh hiệu cùng đội bóng".

"Nếu được, tôi muốn thời gian HĐ của chính bản thân mình dài thêm hơn nữa 6 tháng", trung vệ người Colombia khép lại.

tổn thương nhiều năm hạn của Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen buộc Barcelona phải tăng cường tân binh để chuẩn bị cho chặng lớp nước rút của mùa giải.

Mượn Jeison Murillo được đánh giá là phương án tình thế để nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng cho việc kích hoạt kinh khủng Matthjis de Ligt của Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Khởi nghiệp trong màu áo Udinese, Jeison Murillo sau lâu năm thu thập kinh nghiệm được trao thời cơ ở Inter. Sau 2 mùa chơi bóng tại Serie A, anh được Valencia mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và mua đứt từ năm 2018 với bảng giá 12 triệu euro.

Mùa giải năm nay, trung vệ sinh năm 1992 mới hiện ra sân đúng 1 lần trong trận hòa 1-1 của Valencia với Celta Vigo vào tháng 9. Murillo đã có 27 lần khoác áo tuyển Colombia nhưng cảm thấy không được chọn để tham gia World Cup 2018 vừa mới qua do dính tổn thương nhiều năm hạn.

La Liga đang trong kỳ nghỉ ngày lễ noel, năm mới and sẽ trở xuống vào trong ngày 4/1 năm 2019.

Nguồn tin thể thao trên trang chơi xóc đĩa qua mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien