Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Bây giờ với Mourinho - Mu chỉ còn là hồi ức

"Tất cả đã qua giờ đã là dĩ vãng. Man Utd đã chính thức quyết định rằng tương lai của bọn họ không hề có tôi, còn tương lai tôi cũng không đá động gì tới Man Utd", Jose Mourinho chia sẻ với Sky Sports. "Tôi sẽ giữ nguyên phiên bản thân. các gì tôi làm hiện nay sẽ giống như lúc rời Chelsea. Tôi sẽ giữ những ký ức thành công và không hé một lời nào về những gì đã xẩy ra. con người có thể nói về nhiều điều, cả giỏi lẫn không tốt, nhưng trong đó không hề có tôi".

xem truc tiep bong da k+


Mourinho một đợt tiếp nhữa không vượt qua được cái dớp ở năm thứ ba. Ông bị Man Utd đào thải hôm 18/12, sau hai năm rưỡi dẫn dắt "Quỷ Đỏ". Đổi lại, "Người Đặc Biệt" nhận khoản tiền đền bù to, theo media Anh, lên đến mức hơn 30 triệu đôla.

"Hãy cho tôi một Tại Sao để sẽ có thể chia sẻ cảm xúc lúc này", Mourinho liên tục nói trong hậm hực. "Con người tôi luôn thế, & sẽ luôn như thế. Tôi luôn luôn là cái gai trong ánh mắt những HLV khác, and lúc tôi rời đi, họ đơm đặt về những gì đã xẩy ra, hoặc tìm một người đổ lỗi cho cơ sự này. Tôi không lúc nào làm cho vậy. Tôi chỉ muốn chấm dứt mọi việc giống với cách đã làm cho hôm 18/12. Tôi gật đầu, để nói rằng mọi thứ đã kết thúc".

Cựu HLV Man Utd hiện được một số trong những đội bóng săn đón, trong các số ấy có Real Madrid, CLB cũng vừa vứt bỏ Julen Lopetegui. dù vậy, HLV hai lần vô địch Champions League chưa vội nghĩ tới việc trở xuống.

"Tôi hy vọng media tôn trọng các phản ứng của một người vừa mất việc cũng như tôi. cho tới lúc trở xuống bóng đá, tôi nghĩ mình được quyền sống một cuộc đời thông thường, gần giống như bây giờ. Tôi sẽ đi bán buôn, Du Lịch, and làm cho mọi thứ bạn thích. Man Utd giờ đã là quá khứ", Mourinho nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien