Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Bayern tin chắc có thể hạ bệ Liverpool

"Liverpool đang có một mùa giải rất tốt and chúng tôi biết bọn họ đã vào chung cuộc Champions League năm ngoái. Nhưng bọn họ bền vững cũng không thích các thành tích bốc thăm này", Manuel Neuer nói.

xem xoc dia online


Lá thăm khiến cho Bayern và Liverpool, hai giữa những ứng cử viên vô địch, sớm chạm trán nhau ở vòng 1/8. Bayern thường vào sâu ở giải đấu này Một trong những năm cách đây không lâu, trong hoàn cảnh Liverpool đang có phong chiều cao và dẫn đầu bảng tại Ngoại hạng Anh lúc này.

"Họ rất có thể phản công cách nhanh nhất chóng & rất nguy hiểm trước khung thành. Nhưng cũng như bản thân mỗi chúng ta đã thấy, bọn họ cũng dễ bị chấn thương. and họ sẽ phải ngăn chặn lại một hàng công khỏe khoắn của Bayern", Neuer nói.

Bayern kẻ thống trị Bundesliga các năm gần đây. dẫu thế, dưới sự dẫn dắt của HLV Niko Kovac, "Hùm xám Bavaria" đang bị đội đầu bảng Dortmund dẫn đến chín điểm ở đấu trường nội địa. mặc dù thế, Neuer tin rằng kinh nghiệm tại sân chơi lục địa sẽ là cùng với lợi thế của Bayern trước Liverpool.

"Trận đấu tại Liverpool và cả trên sân nhà Allianz Arena đều sẽ rất thú vị", Neuer dự đoán.

HLV Niko Kovac chỉ ra rằng cơ hội phân đều cho hai đội ở cặp đấu này. Ông nhận định: "Đây là lá thăm khó khăn nhất với chúng tôi. Liverpool vào chung cuộc thời gian trước, chúng ta đang dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh & là ứng cử viên vô địch. dù vậy, chúng tôi là Bayern, và tôi tin là Liverpool hiểu khó khăn sẽ chờ chúng ta lúc đến đây ở trận lượt về. thời cơ là 50-50 cho hai đội. Tôi rất thỏa sức tự tin chúng tôi sẽ qua vòng này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien