Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Chelsea củng cố được vị trí "anh tư" nhờ công Hazard

Không gì có thể diễn tả bằng hai từ tuyệt vời

Hazard tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ bứt phá vào vòng 16m50 trước khi căng ngang cho Pedro tiện lợi đệm bóng mở tỷ số. kế tiếp, Hazard tự mình ghi bàn nâng tỷ số với cú nước rút & xong xuôi điểm gọn gàng trong tâm thế đối mặt, kết thúc pha phản công từ đường chọc khe của Willian.

Sau 16 vòng đấu trên hết tại Ngoại hạng Anh mùa này, Hazard đã góp dấu giày vào 17 bàn cho Chelsea, kể cả chín thi công và tám lần lập công. trong cả mùa giải trước, Hazard chỉ góp công trực tiếp vào 16 bàn sau 34 trận tại Ngoại hạng Anh. Chín pha xây đắp của Hazard cũng là nhiều nhất một trong những cầu thủ đang chơi ở năm giải vô địch nước nhà hàng đầu âu lục.

tai game xoc dia online


Đội chủ nhà Brighton thắp lại lần nữa hy vọng với bàn rút ngắn tỷ số của Solly March ở phần giữa hiệp hai. Tiền đạo này nhanh chân đá nối cận thành sau pha xây cất bằng đầu của hậu vệ Bernardo. mặc dù thế, Brighton không thể lội ngược dòng trong khoảng thời gian để lại khi Chelsea tập kết kiểm soát bóng.

đứng đầu trước Brighton giúp Chelsea giữ vững vị trí thứ tư với 37 điểm and bứt lên trên ba điểm so với đội thứ năm Arsenal. Trong trận đấu cùng giờ, Arsenal bất ngờ để thua đội bóng trong nhóm cuối bảng Southampton và xong chuỗi trận bất bại. Ở phía trên, Chelsea thường xuyên bám sát đội thứ ba Tottenham với hai điểm thấp hơn.

Trong trận đấu trên sân Falmer, Chelsea đã rất có thể khiến các cổ động viên của bản thân mình bớt hoảng loạn nếu cột dọc không không đồng ý cú sút của Marcos Alonso ngay trước bàn thắng của Brighton. thực tế, Chelsea vẫn kiểm soát trận đấu dù chỉ thắng với tỷ số sít sao 2-1. Đội khách kiểm soát điều hành bóng vượt lên trên trội với 63% and khiến các tuyến của Brighton bị chia cắt nhờ chế độ tranh cướp vượt lên trước trội.

Thế trận lấn lướt của Chelsea cần sự đột biến để có bàn thắng and Hazard đã làm xuất sắc nhiệm vụ này. Trong vai trò trung tâm uy tín hàng công kề bên Pedro và Willian, Hazard vừa có tác dụng nhiệm vụ quấy rối and góp công trực tiếp vào những bàn thắng. Pha kiến thiết cho Pedro là trận thứ tư liên tục Hazard giúp đỡ anh em ghi bàn, kết quả chưa ai có tác dụng được cho Chelsea kể từ Cesc Fabregas trong thời điểm tháng 9/2014.

niềm vui của Hazard còn cũng như được nhân đôi ở trận đấu này bằng sự việc dứt chuỗi bảy trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh. Pha tăng tốc & chấm dứt điểm của tiền vệ người Bỉ cho thấy Tại Sao HLV Sarri công bố quyết định sử dụng anh tại đoạn trung phong thay thế vì Morata & Giroud
Xem trực tiếp bóng đá hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien