Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Chelsea và cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

thắng lợi trước Man City vào buổi tối cuối tuần vừa rồi mang về động lực tinh thần cho Chelsea trong phần sót lại của mùa giải. Cho dù chưa thể trở lại ngay lập tức với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nó giúp những học trò của Maurizio Sarri mạnh mẽ và tự tin vào kim chỉ nan Sarri-ball, cùng lúc băng qua đc chuỗi ngày ám ảnh tháng 11, khi bọn họ chỉ thắng hai trong năm trận.

xoc dia an tien that

tư tưởng dễ chịu từ các việc chắc ngôi đầu bảng Europa League cộng thêm hiệu ứng từ trận thắng Man City hỗ trợ Chelsea chơi thanh nhàn lúc làm khách của Vidi. Bọn họ kiểm soát điều hành bóng tới 76%, tung được số pha chấm dứt điểm gấp ba đội chủ gia đình, rồi cụ thể hoá điểm mạnh bằng cú sút phạt đẳng cấp từ cự ly chừng 20 met ở phút 30 của Willian. Tiền rệ người Brazil là 1 hai người thường xuyên đá chính của Chelsea ra sân tối 13/12. Anh tự đem lại pha đá phạt, rồi chuyển hoá thành bàn.

Quyết tâm giành trọn ba điểm để nuôi mong muốn đi tiếp hỗ trợ Vidi không gục ngã sau bàn thua. Cộng thêm pha phản lưới của trung rệ trẻ con Ethan Ampadu phía Chelsea, thay mặt Hungary chơi ăn uống miếng trả miếng với đội khách trong phần còn lại của hiệp một, trước lúc vượt qua ở phút 56 bằng trường hợp vô-lê một chạm phong cách của Loic Nego trong cấm địa Chelsea.

Sarri lộ sự lo ngại lúc lập tức tung Pedro vào sân thay Willian. Chân sút người Tây Ban Nha kịp để lại dấu ấn ở phút 73 khi ra quyết định nhả bóng lại cho anh em phía sau là Cesc Fabregas băng lên ngừng điểm. Hậu rệ Vidi truy cản tàn khốc khiến cho Fabreagas ngã sát mép 16m50. Trong thế không thể chân sút phạt chủ lực Willian, tiền đạo vào sân thay người đầu hiệp hai Olivier Giroud đã chấm dứt xuất sắc nghĩa vụ đóng thế. Anh sút phạt vào góc cao. Bóng lượn qua hàng rào & bay trên tầm cản phá của một hậu rệ Vidi, người đã chủ động đứng sát cột xa khung thành.

thắng lợi của Chelsea trở nên kém trọn vẹn khi Alvaro Morata bị đau & rời sân ngay lập tức đầu hiệp hai. Mặc dù vậy, Sarri hoàn toàn có thể hài lòng đối với tinh thần chiến đấu của những học trò. Chính là thứ đội chủ sân Stamford Bridge rất cần khi phải chơi sáu trận trong 20 ngày đang tới. Đối với Vidi, một điểm trước Chelsea không đủ để chúng ta đi tiếp bởi BATE Borisov đã băng qua giành chỗ đứng thứ nhì, đối với hai điểm nhiều hơn, sau chiến thắng PAOK ở trận đấu cùng giờ đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien