Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Có Solskjaer MU không thể thua




 Solskjaer ko thể thua; Isco muốn làm học trò của Pep; Dortmund, Schalke tranh nhau Benatia; Mandzukic ép Juventus; Paris SG gây sốc chiếm hữu Fabregas... Là các tin chính trong bản tin tối nay.
empire777




BẢN TIN SÁNG 21/12: 4 cầu thủ dọa rời M.U vì Mourinho
Solskjaer ko thể thua. HLV Cardiff City, Neil Warnock cho rằng Ole Solskjaer đã có 1 công việc “không thể thua” ở Man Utd. Theo ông, trường hợp Solskjaer với thất bại cũng ko sao, trong khi thành công có thể giúp anh kiếm được hợp đồng dài hạn.


w88 affiliate
Isco muốn làm cho học trò của Pep. Theo AS, Isco siêu muốn rời Real chuyển tới Man City. Tiền vệ này tin tưởng anh sẽ tỏa sáng trở lại dưới thời Pep Guardiola.


Dortmund, Schalke tranh nhau Benatia. Theo Tuttosport, Dortmund và Schalke 04 đang khó khăn quyết liệt để giành trung vệ Benatia của Juventus. bây giờ , Benatia đang đòi rời Juve vì ko được thi đấu thường xuyên.


Mandzukic ép Juventus. Theo Tuttosport, Mandzukic chỉ ký hợp đồng có Juventus nếu được gia hạn 3 năm. Trong lúc đấy , Juventus chỉ muốn gia hạn thêm 2 năm vì tiền đạo người Croatia đã 32 tuổi.


Paris SG gây sốc mang Fabregas. Theo Le 10 Sport, Paris SG bất ngờ theo đuổi Cesc Fabregas và coi tiền vệ này là sự thay thế thích hợp nhất cho Adrian Rabiot.


Sarri ủng hộ Mourinho. HLV Chelsea, Maurizio Sarri đã lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho và cho rằng HLV người Bồ Đào Nha sẽ mang tương lai tươi sáng bất chấp việc bị M.U sa thải.
dang ky tai khoan k8

Alisson lý tưởng hơn Neuer. Huyền thoại người Đức, Oliver Kahn cho rằng Alisson của Liverpool đang xuất sắc hơn hẳn Neuer của Bayern ở thời điểm này. Theo Kahn, Neuer đã sa sút nhanh vì chấn thương chân quá nặng ở mùa trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien