Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

De Gea chốt nhanh tương lai sau khi Mourinho bị sa thải

Từng rất đc kỳ vọng tuy nhiên mùa giải 2018/19 sớm trở thành ác mộng với Manchester United. Chẳng còn khả năng đua tranh top 1, Quỷ Đỏ còn rơi tận xuống chỗ đứng thứ 6, kém Top 4 đến 11 điểm. Chuỗi các thành tích phế phẩm khiến cho HLV Jose Mourinho đã phải tiếc nuối dứt áo ra đi bằng chiếc ghế của bản thân.

Phong độ thê thảm còn khiến các bước thương thảo hợp đồng mới giữa United với người gác đền trụ cột David De Gea gặp mặt trở ngại. Ở tuổi 28, De Gea tỏ ra băn khoăn về việc Quỷ Đỏ nhiều năm liền trắng tay ở những đấu trường to.

mặc dù thế, ESPN mới đây cho hay tương lai của De Gea tại Old Trafford và để được bảo vệ bằng HĐ trị giá 350.000 bảng/tuần. Thủ môn Tây Ban Nha đã công bố quyết định cam đoan gắn bó lâu dài với CLB, khi 2 bến đỗ tiềm năng là Juventus and Paris Saint-Germain đều rất ngập ngừng và không quyết đoán chi tiêu

ESPN khẳng định Juve không đồng ý chi đậm để có được cái gật đầu đồng ý phía Quỷ Đỏ. với những trường hợp đó, PSG vừa có thái độ muốn buông xuôi thương vụ. Hôm qua, nhà vô địch nước Pháp vừa ra mắt việc bảo trì Hợp Đồng với Alphonse Areola đến năm 2023, cũng nghĩa đội chủ sân Parc des Princes sẽ tin tưởng thủ thành 25 tuổi ở vị trí gác đền.

De Gea từng không giấu diếm ý định trở xuống Tây Ban Nha. tuy nhiên việc Real Madrid chiêu mộ Thibaut Courtois trong hè qua, còn Barcelona & Atletico Madrid ưng ý với Marc-Andre ter Stegen and Jan Oblak đã dừng lại khả năng này.

Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa qua mạng VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien