Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Drogba chúc phúc cho tuyển VN và Malay trong trận hôm nay

Didier Drogba sở hữu mặt tại Malaysia để tham gia cuộc giao lưu sở hữu tư cách đại sứ Chelsea, CLB mà anh từng mang tám năm thi đấu thành công ở nước Anh.

choi game xoc dia an tien

khi được phóng viên Malaysia kể đến cơ hội của đội tuyển ở 2 trận chung kết AFF Cup sắp tới, Drogba trả lời: "Các bạn sở hữu quyền kiêu hãnh về đội tuyển của mình. Tôi biết việc đánh bại Thái Lan ở bán kết mang ý nghĩa như thế nào đối mang Malaysia. Tôi gửi lời chúc may mắn cho cả Malaysia lẫn Việt Nam ở chung kết. Tôi thực thụ đang ở 1 vị trí khó khăn vì điểm tới tiếp theo của tôi là Việt Nam. Cứng cáp tôi sẽ nhận được thắc mắc như vậy ở ấy. Vì vậy, tôi nghĩ có nhẽ đội rẻ hơn sẽ thắng lợi ở chung kết''.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil, ''chảo lửa'' sở hữu sức cất trên 80.000 chỗ ngồi. Đây được hy vọng là một lợi thế để Malaysia mang thể phát huy sức mạnh ý thức. ''Việc lọt vào chung kết là thành tích lý tưởng mang bóng đá Malaysia. Tôi từng thấy các CĐV Chelsea đầy mê say tại đây. Hãy nghĩ đến họ động viên cho đội tuyển Malaysia như thế nào. Bầu ko khí trên sân sẽ rất cuồng nhiệt'', Drogba đề cập.

Sau trận chung kết lượt đi tối 11/12 tại Bukit Jalil, Việt Nam sẽ là chủ nhà trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien