Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

HLV Crystal Palace tin chắc sẽ đến lượt Liverpool sẩy chân

Pep Guardiola là một trong số HLV rất mưu trí. Man City chưa thể thu hẹp khoảng trống bốn điểm này, nhưng Guardiola biết mùa giải còn 20 trận nữa và một trong đó là trận đấu với Liverpool", Roy Hodgson nói.

chiến thắng đột xuất của Palace trước Man C.ty giúp đội bóng cũ của ông - Liverpool - ngày càng tăng ngăn cách với thầy trò Guardiola lên bốn điểm sau 18 vòng Ngoại hạng Anh. Nhưng Hodgson không nghĩ Guardiola lo lắng về việc này.

Ông nhận định: "Guardiola sẽ không phiền lòng về sự này. Ông ấy hiểu là không yêu cầu biết Liverpool thi đấu cần làm gi, chúng ta cũng trở thành trải qua những trận đấu cũng như cách Man công ty vừa thua Palace. Liverpool rất có thể làm khách ở ở đâu đó, và đội bóng gì đấy sẽ đánh bại bọn họ theo phương pháp bất ngờ. một tổ nào đó làm nên chúng ta sảy chân. Mùa giải vẫn còn đấy một chặng đường dài phía trước".

Liverpool là đội duy nhất bất bại tại Ngoại hạng Anh sau 18 vòng. Thầy trò Jurgen Klopp đang dẫn đầu với 48 điểm.

Tiền đạo của Palace Andros Townsend, người đã ghi một tuyệt phẩm vào lưới Man C.ty, có chung suy nghĩ với ông thầy. Anh tin rằng Man xanh sẽ trở lại mạnh mẽ: "Tôi từng nói Man C.ty là đội bóng đá rắn nhất thời điểm này. Tôi chưa lúc nào chống lại một nhóm tốt nếu như thế, sáng tạo trên sân của chúng ta, thật khó khăn để tranh cướp bóng từ họ".
Nguồn tin từ trang xóc đĩa online Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien