Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

HLV Mourinho sẽ bị mất việc vì học trò đổ thêm dầu vào lửa




Theo k8.com Mirror, ông Ed Woodward đã tham khảo ý kiến của những cầu thủ Man Utd trước lúc xuống tay mang HLV Jose Mourinho.

Thất bại 1-3 ở Anfield là giọt nước tràn ly buộc BLĐ Man Utd nên đi tới quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. những lãnh đạo của Quỷ đỏ ko thể nhẫn nhịn trước việc đội bóng đang bị đội đầu bảng bỏ xa mang khoảng bí quyết 19 điểm.



Tuy nhiên, trước khi xuống tay có Mourinho, Phó Chủ tịch của Man Utd, ông Ed Woodward đã nên cân nhắc rất nhiều . Theo Mirror, vị lãnh đạo này đã tham khảo ý kiến của các cầu thủ Man Utd trước lúc ra quyết định. Cuộc gặp gỡ đã diễn ra vào hôm vũ trang Hai.


Cụ thể w88hcm, ông Ed Woodward đã hỏi các cầu thủ Man Utd về cảm giác trong phòng thay đồ sau trận thua Liverpool 1-3. Kết quả, đa phần đều bày tỏ sự thất vọng và cho rằng Man Utd chẳng phải tiến bộ dưới thời Mourinho.


Ý kiến của những cầu thủ Man Utd như đổ thêm dầu vào lửa. thành ra , ngay sau cuộc gặp này, ông Ed Woodward đã quyết định sa thải Mourinho. Quyết định chính thức được đưa ra sau đấy 1 ngày.





Phản ứng của cầu thủ Man Utd là điều không bất ngờ bởi ở mùa giải này, ko ít cầu thủ tỏ ra bất mãn, phần vì không được thi đấu, phần vì chơi không đúng sở trường. Chưa kể , một số luôn bị chiến lược gia người Bồ chê bai. mọi đã tạo ra một đội bóng thiếu đoàn kết. Đây từng được cho là lý do làm cho Mourinho mất việc ở Real Madrid và Chelsea.
xem bong da truc tuyen

Trong số các cầu thủ không hài lòng có lối chơi của Mourinho có Paul Pogba. Báo giới Anh thậm chí còn nghi ngờ tinh thần cống hiến của tiền vệ người Pháp khi anh ko được chơi ở vị trí sở trường.


Trong lúc ấy , CĐV của Man Utd lại bất bình vì lối chơi thiên về phòng ngự. Nó ko chỉ thiếu bản sắc mà kết quả cũng quá tệ so mang kì vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien