Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

HLV Park hang Seo dường hnu7 tin tưởng VN sẽ dành chiến thắng

"Trên sân gia đình Mỹ Đình, VN để đội khách giữ bóng nhiều hơn, nhưng bên dưới sự kiểm soát điều hành của HLV Park Hang-seo. Đồng thời, Philippines của Sven-Goran Eriksson tiếp cận trận đấu đối với lối chơi khốc liệt & đẳng cấp và sang trọng Bắc Âu", tờ Sports Seoul nhận xét về trận đấu tối 6/12. "Philippines cần thắng lợi và ghi ít nhất hai bàn. Chúng ta đã rất nỗ lực, nhưng việt nam đã đáp trả một cách bình tĩnh. Đội chủ gia đình chơi chậm & chỉ tăng tốc trong không gian gian trước hàng thủ Philippines".

choi game xóc đĩa ăn tiền

Thống kê sau trận cho biết, VN vượt trội về số pha xong điểm cũng như sút trúng đích. Dẫu thế, Sports Seoul còn tuyệt hảo hơn đối với biện pháp tạo dựng thế trận của việt nam. Nhật báo xứ kim chi phân tích: "Trong hiệp một, nước ta có tới bảy cơ hội nguy hiểm, còn Philippines chỉ có một. Trường hợp không mong muốn nhất là pha tung người bắt bắt vô-lê ưa nhìn của Quang Hải ở phút 27".

Sang hiệp hai, khi thể lực của Philippines có biểu hiện đi xuống, HLV Park Hang-seo chỉ huy học tập trò tiến công & liên tiếp ghi hai bàn trong 10 phút cuối trận. Sports Seoul đánh giá: "Ông Park áp dụng phương án gần giống trận thắng Malaysia ở vòng bảng. Quang Hải, người rất biết tiết kiệm chi phí thể lực từ trên đầu trận, đã di chuyển khôn khéo, nhận đường căng ngang của Văn Đức để mở tỷ số. Phía ngoài sân, Park Hang-seo chào đón kết quả đối với vẻ hững hờ. Dường như ông ấy rất thoải mái tự tin vào việc nước ta sẽ đi tới chung kết"

Chung quan điểm đối với tờ báo đồng hương, Thể Thao Talk Hàn Quốc viết: "Việt Nam đe doạ đối thủ bằng kỹ thuật cá thể của cầu thủ. Hình như, Philippines chơi bóng dài 1 cách triệt để hòng tận dụng thể hình. Tỷ số cân bằng chỉ bị phá vỡ sau thời điểm Philippines tỏ ra giảm sút về thể lực - yếu tố trọng đại số 1 trong các trận đánh cân não".

nước ta sẽ hội ngộ Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018. Trận lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil tối thứ Ba 11/12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien