Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

HLV Rajevac và 2 lần nỗi ám ảnh phạt đền

HLV Milovan Rajevac từng dẫn dắt tuyển chọn Ghana tại World Cup 2010, giải đấu mà họ bị loại một cách tức tưởi dưới tay Luis Suarez và tuyển chọn Uruguay. Mẩu truyện khởi đầu từ phút 120 ở trận tứ kết. Sau cú đánh đầu của Dominic Adiyiah, Luis Suarez cố ý sử dụng tay cản bóng trong tầm cấm & phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

xoc dia online an tien

Kịch tính của tình huống lên cao khi Asamoah Gyan đá hỏng quả phạt đền, thứ rất có thể đưa Ghana vào bán kết. Sau 120 phút có tỷ số 1-1, Ghana bị nockout do thua 2-4 trong loạt đá luân lưu.

Bóng ma thất bại năm xưa trở lại ám ảnh Rajevac hôm 5/12, khi Thái Lan gặp Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup. Thái Lan có quả phạt đền ở phút bù giờ thứ năm của hiệp hai & lúc tỷ số đang là 2-2. Một cú đá thành đạt đồng nghĩa gần như với tấm vé đi tiếp. Dẫu thế, Adisak không ngờ đưa bóng vọt xà khiến cho đội gia đình bị loại

Do hòa chung kết 2-2 và có bàn trên sân địch thủ, Malaysia là đội vào chung kết. Cùng lúc, Thái Lan càng có Tại Sao để tiếc hơn khi chưa thua trận nào từ đầu giải (thắng ba, hòa một ở vòng bảng & hòa hai trận bán kết).

đối với cá nhân Adisak, cú đá hỏng lấy đi tương đương toàn cục công lao từng có. Kết quả của tiền đạo này hiện chỉ có ý nghĩa về mặt thống kê lúc vẫn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới đối với tám bàn, nhiều hơn ba bàn so sánh với người xếp thứ hai Norshahrul của Malaysia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien