Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Iran đang băn khoăn khi trụ cột ở NHA bị dính chấn thương

Sự vắng mặt của Ezatolahi là mất mát lớn với Iran - đội được đánh giá là một trong ứng cử viên vô địch tại Asian Cup 2019. Cầu thủ có sở thích là tiền vệ phòng ngự and đang khoác áo CLB Reading, chơi tại giải Hạng Nhất Anh.

truc tiep bong da k+


Cầu thủ 22 tuổi này được xem là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà HLV Carlos Queiroz xây dựng tại tuyển Iran. chưa tồn tại sự thay thế nào đc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chào làng, nhưng theo media Iran, nhiều khả năng tiền vệ Rouzbeh Cheshmi và để được gọi thay bằng.

"Về mặt cá nhân, mỗi lúc khoác áo tuyển Iran ở World Cup hay những giải đấu khác, tôi luôn muốn fan hâm mộ được vui. Tôi tự hào đc khoác áo đội tuyển and luôn hiến đâng hết sức cho các kết quả bao gồm cả đội. Nhưng không may, vì chấn thương, tôi không còn tham gia Asian Cup. Tôi cầu chúc cả đội sẽ giành chức vô địch. Hy vọng chúng ta sẽ có một giải đấu xuất sắc nhất", Ezatolahi viết trên Instagram để tin tức về sự vắng mặt của anh.

Ezatolahi có 28 lần khoác áo tuyển Iran, ghi đc 1 bàn thắng. Anh là member tuyển Iran dự World Cup 2018 tại Nga.

Tại Asian Cup 2019, Iran nằm trên bảng D cùng Việt Nam, Iraq & Yemen. Thầy trò Carlos Queiroz sẽ đá trận ra quân gặp Yemen vào trong ngày 7/1, chạm chán nước ta vào trong ngày 12/1 & chạm mặt Iraq vào ngày 16/1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien