Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Juventus thua trận cuối cùng nhưng vẫn được xếp trước Man UTD

Tỷ số 2-1 nghiêng về chủ nhà Young Boys không phản ảnh đúng cục diện trận đấu. Juventus áp đảo về mọi mặt. Nhưng trong một ngày đen đủi, nhà ĐKVĐ Serie A không thể chuyển hoá hết những thời cơ mà họ tạo ra.

choi game xoc dia an tien that

Ngay phút 13, Ronaldo mở đầu cho ngày thi đấu kém may của Juventus mang tình huống dứt điểm trong khoảng góc hẹp, đánh bại thủ môn Wolfi, nhưng bị trung vệ Ali Camara phá ngay trên vạch vôi. Đầu hiệp 2, Alex Sandro nã đại bác trúng dội xà ngang ở đầu hiệp hai. Tới phút 87, Ronaldo được trao thời cơ đánh đầu trong thế ko người kèm, nhưng bóng 1 lần nữa tậu đến sườn gỗ. Chỉ cần khoảng bù giờ, Paulo Dybala tưởng đã gỡ hoà 2-2 cho Juventus mang 1 cú nã đại bác bỏ, tung lưới Young Boys. Nhưng trọng tài căng cờ báo lỗi việt vị của Ronaldo.

Juventus chỉ ghi được 1 bàn nhờ công cầu thủ vào thay người Dybala, nhưng pha ghi bàn ở phút 80 ấy chỉ là phần quà an ủi cho Juventus. Bởi trước ấy, thủ môn Szczesny đã hai lần bị Guillaume Hoarau đánh bại, 1 trong khoảng quả phạt đền ở phút 30, 1 trong khoảng cảnh huống trung vệ Bonucci mắc lỗi vị trí ở phút 68

Thất bại 1-2 này làm Juventus đứt mạch toàn thắng trên sân khách từ đầu mùa. Trong mạch trận ấy, họ thắng đến chín trận ở Serie A và Champions League, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới bốn bàn. Không những thế, do nhì bảng Man Utd cũng thua 1-2 trên sân Valencia trong cuộc chiến cùng giờ, Juventus vẫn khép lại vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Ronaldo và đồng đội mang 12 điểm, hơn Man Utd 2 điểm.

Young Boys vẫn cán đích ở vị trí chót bảng, nhưng được mang chiến thắng trước ông to Serie A. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thuỵ Sỹ này trong lần đầu họ góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien