Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Khả năng Solskjaer sẽ được thưởng to khi MU vào top 4 NHA mùa này

Man Utd đang có thứ hạng xếp thứ sáu tại Ngoại hạng Anh, & họ sẽ bỏ rơit khoảng 51 triệu đôla nếu mất suất tham gia Champions League mùa tới. bởi vậy, phó chủ tịch Ed Woodward xem việc có được tấm vé dự giải đấu này đó là mục tiêu cho Ole Gunnar Solskjaer - người mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd.
tai game xoc dia online

Theo tờ Mirror, Solskjaer và để được thưởng 2,5 triệu đôla nếu giúp Man Utd giành vé tham gia Champions League mùa sau. khi HLV 45 tuổi được bổ nhiệm, Man Utd kém Chelsea - đội xếp thứ tư - 11 điểm. mặc dù thế, khoảng trống này đã bị thu hẹp lại còn tám điểm sau khi thầy trò HLV Maurizio Sarri thua Leicester 0-1 vào cuối tuần vừa rồi trong hoàn cảnh Man Utd thắng Cardiff 5-1.

Man Utd đang kém đội đầu bảng Liverpool đến 19 điểm. chúng ta cần được nghĩ cách vượt qua Arsenal and Chelsea, hai đội bóng đang có đồng điển là 37 trước, rồi mới sẽ có khả năng Cho tới việc đua tranh với Tottenham hay Man C.ty. Nếu Man Utd lọt top bốn, Solskjaer thậm chí sẽ có khả năng được thưởng một bản Hợp Đồng lâu năm hạn.

Đối diện với tình trạng và khả năng thâm hụt tài chính, việc không còn tham gia Champions League mùa tới còn liên quan to đến kế hoạch điều chỉnh cầu thủ của Man Utd trong hè 2019. Ed Woodward xem đây chính là nguy cơ tiềm ẩn lớn nhất cho kế hoạch xây dựng lại đội hình của đội chủ sân Old Trafford sau hơn hai năm được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Tối 26/12, Man Utd sẽ đá trận thứ hai dưới sự dẫn dắt của Solskjaer lúc trở về sân nhà để tiếp Huddersfield trong thể thức vòng 19 Ngoại hạng Anh
Nguồn tin thể thao trên trang tải game xóc đĩa ăn tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien