Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Klopp ca ngợi thủ môn hết lời sau pha cứu thua giúp Liverpool đi tiếp Champions League

người gác đền Alisson có pha cứu thua mang tính quyết định cuối trận chạm chán Napoli, khi ngăn pha xong xuôi điểm của Milik. Nhờ cảnh huống này, Liverpool bảo vệ thắng lợi chiến thắng 1-0 và giành suất đi tiếp từ chính tay đối phương. Nếu cuộc đấu xong xuôi với tỷ số hòa, Napoli mới là đội cùng PSG vào vòng 1/8.

tai game xoc dia an tien

nhà cầm quân Jurgen Klopp truyền tụng Alisson, người nhưng ông đưa về từ AS Roma hồi hè 2018 với giá kỷ lục dành cho thủ thành 82 triệu đôla: ''Nếu biết Alisson hay như vậy, có lẽ tôi đã trả gấp đôi. Tôi không còn lời nào để nói về pha cứu thua của cậu ấy. Nó giống như một chiếc phao đồn cứu sinh cho Liverpool. Tôi chưa từng thấy pha cứu thua nào như vậy''.

Sau trận thắng Napoli, Liverpool có cùng chín điểm, thành tích đối đầu và hiệu số bàn thắng bại so với kẻ địch. Nhân tố giúp đội bóng Anh vượt lên xếp thứ hai là số bàn thắng nhiều hơn (9-7).

Thua trận quyết định, Napoli đành chấp nhận rơi từ vị trí đầu bảng C xuống thứ ba và phải dự Europa League. Đây là một kết cuộc đầy thất vọng với thầy trò nhà cầm quân Carlo Ancelotti.

Hình như đó, tận dụng sự sa sút của Napoli, PSG vượt lên giành vị trí dẫn đầu bằng trận thắng Sao Đỏ 4-1. Neymar và bằng hữu đạt 11 điểm sau sáu trận, nhiều hơn nhị điểm so với nhị đội

Xem trực tiếp bóng đá hd tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien